Diện trang phục hè như Yến Nhi

Thời trang Chủ nhật, 30/05/2021 21:05:11 PM Theo Ngôi sao

Cách chọn đồ street style của Yến Nhi thể hiện phong cách trẻ trung, quyến rũ, cập nhật những xu hướng mới nhất trong hè 2021.

áo hai dây, áo cổ yếm hay áo dây đan là trang phục giúp các nàng khoe lưng ong nuột nà hiệu quả. Các mẫu áo sexy có thể kết hợp cùng nhiều kiểu quần short, quần jeans, chân váy để dạo phó.

Áo hai dây, áo cổ yếm hay áo dây đan là trang phục giúp các nàng khoe lưng ong nuột nà hiệu quả. Các mẫu áo sexy có thể kết hợp cùng nhiều kiểu quần short, quần jeans, chân váy để dạo phố.

Áo blouse trắng thiết kế trên các chất liệu mềm mỏng, phù hợp mùa nắng luôn được lòng phái đẹp. Đây là mẫu trang phục dành cho tín đồ của mốt bèo nhún, tay bồng.

Áo blouse trắng thiết kế trên các chất liệu mềm mỏng, phù hợp mùa nắng luôn được lòng phái đẹp. Đây là mẫu trang phục dành cho 'tín đồ' của mốt bèo nhún, tay bồng.

Muốn thể hiện vẻ thanh lịch và gợi cảm khi xuống phố, các nàng có thể tham khảo cách mix nguyên set white on white của Yến Nhi.

Muốn thể hiện vẻ thanh lịch và gợi cảm khi xuống phố, các nàng có thể tham khảo cách mix nguyên set white on white của Yến Nhi.

Tông nâu ấm áp tưởng chừng chỉ được ưa chuộng ở mùa thu, tuy nhiên ở xu hướng hè 2021 chúng cũng là một trong những gam màu chiếm được cảm tình của phái đẹp.

Tông nâu ấm áp tưởng chừng chỉ được ưa chuộng ở mùa thu lại rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay.

Set trang phục cho bạn gái thích gam hồng ngọt ngào và luôn muốn mình nổi bật với cách mix áo tay bồng cùng chân váy lụa.

Set trang phục cho bạn gái thích gam hồng ngọt ngào và luôn muốn mình nổi bật với cách mix áo tay bồng cùng chân váy lụa.

Đầm cổ điển vừa có thể dạo phố vừa mang lại sự thanh lịch cho các buổi tiệc nhẹ. Khi diện các mẫu váy tay bồng, các nàng có thể chọn thêm túi mini, giày mullet để phối đồ ăn ý.

Đầm cổ điển vừa có thể dạo phố vừa mang lại sự thanh lịch cho các buổi tiệc nhẹ. Khi diện các mẫu váy tay bồng, các nàng có thể chọn thêm túi mini, giày mullet để tổng thể set đồ ăn ý.

Chân váy xếp ly là hot trend khuấy đảo mùa mốt năm ngoái, ở mùa hè năm nay Yến Nhi tiếp tục lăng xê mốt này với tông xanh bắt mắt.

Chân váy xếp ly là hot trend khuấy đảo từ mùa mốt năm ngoái tới mùa hè năm nay. Yến Nhi tiếp tục lăng xê mốt này với tông xanh bắt mắt.

Áo cổ sen mang dáng dấp của phong cách classic kết hợp cùng chân váy midi, mũ lưỡi trai, giày thể thao sẽ mang tới sự thú vị cho set đồ street style mùa hè.

Áo cổ sen mang dáng dấp của phong cách classic kết hợp cùng chân váy midi, mũ lưỡi trai, giày cao gót sẽ mang tới sự thú vị cho set đồ street style mùa hè.

Set đồ đơn giản và phù hợp với những ngày nắng với cách mix áo thun in hoạ tiết cùng chân váy lụa, sandal cao gót và túi mini tiệp màu.

Set đồ đơn giản và phù hợp với những ngày nắng là mix áo thun in hoạ tiết cùng chân váy lụa, sandal cao gót và túi mini tiệp màu.

Lựa chọn váy ren với các thiết kế hai dây điệu đà cũng là xu hướng được Yến Nhi ưa chuộng ở mùa hè năm nay. Ngoài cách đồ mix ton-sur-ton, các nàng có thể chọn phụ kiện màu tương phản để tăng sức hút cho set đồ.

Lựa chọn váy ren với các thiết kế hai dây điệu đà cũng là xu hướng được Yến Nhi ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Ngoài cách đồ mix ton-sur-ton, các nàng có thể chọn phụ kiện màu tương phản để tăng sức hút cho set đồ.

Ý kiến bạn đọc