Diễn viên Kristen Bell diện đầm Công Trí

Thời trang Thứ 3, 14/01/2020 23:46:23 PM Theo Vnexpress

Sao series "Good Place" - Kristen Bell - mặc thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Công Trí khi nhận giải thưởng tối 12/1 ở Mỹ.

Tại lễ  Critics’Choice Award, Kristen Bell nhận giải thưởng See Her - nhằm tôn vinh những phụ nữ vượt rào cản, định kiến về giới tính trong ngành giải trí. 

Công Trí cho biết phía diễn viên cần một trang phục mang vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Anh chọn cho cô mẫu jumpsuit màu xanh neon. Trên nền chất liệu lụa satin cao cấp, nhà thiết kế tạo điểm nhấn bằng chi tiết hở eo cùng một áo choàng phía sau, tung bay theo chuyển động của nữ diễn viên. Để hoàn thiện vẻ ngoài, Kristen Bell đeo hoa tai Forevermark Jewellery và xách clutch ánh bạc ton-sur-ton. 

risten Bell diện đầm Công Trí khi nhận giải. Ảnh: C.T.

Kristen Bell diện đầm Công Trí khi nhận giải. Ảnh: C.T.

Như phần lớn các thiết kế khác trong bộ sưu tập Đi nhặt hạt sương nghiêng, mẫu jumpsuit của Kristen Bell được Nguyễn Công Trí tinh giản chi tiết, tập trung vào việc xử lý phom dáng và chất liệu. 

Kristen Bell sinh năm 1980, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Cô được biết đến với những bộ phim như Polish Wedding, Reefer Madness, Forgetting Sarah Marshall, series phim Good Place... Dù bước sang tuổi 40 và trải qua hai lần sinh nở, cô giữ được vóc dáng thon thả nhờ ăn chay, tập yoga.

Trước đó, ngày 5/1, diễn viên Mỹ Cara Santan cũng diện một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Công Trí tại sự kiện Post Party.

Mẫu váy có áo choàng phía sau, thể hiện sự sang trọng và nữ quyền.

Mẫu váy Kristen Bell mặc có áo choàng phía sau, thể hiện sự sang trọng và nữ quyền. Ảnh: C.T.

Công Trí sinh năm 1978, là tên tuổi đi đầu ở lĩnh vực thời trang trong nước hiện nay. Trang phục của anh được nhiều sao quốc tế lựa chọn như: Rihanna, Katy Perry, Beyoncé... Năm 2014, anh trở thành ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á. Anh từng tham gia triển lãm thời trang chủ đề "Origin - Passion - Belief" tại Italy với tư cách một trong 100 gương mặt thời trang đương đại nổi bật tại các quốc gia. Công Trí còn được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi về thời trang, nhan sắc trong nước, từng giới thiệu bộ sưu tập tại Tokyo Fashion Week và New York Fashion Week.

Anh trở thành người thiết kế trang phục trình diễn và trang phục mặc đi thảm đỏ cho các ngôi sao hàng đầu thế giới: Katy Perry, Rihanna (Ảnh), Beyoncém Gabrielle Union, Kate Bosworth, Josephine Skriver, Sophie Turner, Camila Cabello, Rita Ora,... Khách hàng của anh còn có giới chính khách, như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama.

Ý kiến bạn đọc