Diễn viên Thúy Ngân không ngại bị thương trên phim trường

Hậu trường Thứ 7, 23/12/2023 00:18:06 AM Theo Báo Phụ Nữ

Tự đóng toàn bộ cảnh hành động trong phim “Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu”, diễn viên Thúy Ngân nói cô không sợ va chạm, chỉ muốn khán giả có trải nghiệm hình ảnh chân thật nhất.

Sau nhiều phim truyền hình gây ấn tượng với khán giả như Gạo nếp gạo tẻCây táo nở hoaNữ chủ... mới đây, diễn viên Thúy Ngân tham gia phim Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu - dự án điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp.

Chia sẻ với Báo Phụ nữ TPHCM, nữ diễn viên nói sau nhiều lần từ chối, hiện tại, cô đã sẵn sàng chinh phục khán giả màn ảnh rộng.

Tạo hình của diễn viên Thúy Ngân (áo đen) và Khả Như phim Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu

"Có 3 lý do để tôi chọn tham gia dự án. Một là, tôi đã học hỏi, tích lũy đủ kỹ năng để có thể vẫy vùng ở địa hạt mới. Tôi tin là khi xem diễn xuất của tôi ở dự án này, mọi người sẽ ấn tượng. Thứ hai, tôi đồng cảm với nhân vật Triệu của mình. Thứ ba, bộ phim này đề cao tình bạn đẹp và tôi là người rất trân quý tình cảm bạn bè, nên muốn được là một phần của bộ phim", Thúy Ngân nói.

Cô cũng cho biết, nhân vật Triệu trong phim khá giống cô ngoài đời. Triệu có nhóm bạn thân khá "lầy lội", ngoài đời, Thúy Ngân cũng có nhóm bạn 4 người chơi với nhau 15 năm. Tính cách của Triệu cũng mạnh như cô.

Liên tục tham gia phim có cảnh hành động, nhưng Thúy Ngân không lo ngại việc mình sẽ bị chấn thương, ngược lại cô luôn thích tự bản thân đảm nhận, vì muốn khán giả thấy được sự chân thật. "Tôi từng gãy mũi, giập mấy đầu ngón tay, sưng đầu gối, cổ... Những va đập này khó tránh khi tham gia phim hành động. Nên thứ tôi chuẩn bị nhiều nhất khi tham gia dự án là sức khỏe, vì phải khỏe, tôi mới có sức thức nhiều đêm đánh nhau tới sáng trên phim trường", cô chia sẻ.

Hiện tuy đã tham gia một số phim, nhưng diễn xuất của Thúy Ngân vẫn là điều gây rất nhiều tranh cãi. Đối diện với điều đó, Thúy Ngân cho biết với cô cuộc sống vốn nhiều khía cạnh, có khen thì phải có chê. Nếu những góp ý chính xác, cô sẽ đón nhận và lưu tâm để cải thiện hơn. Còn với bình luận không mang tính xây dựng, cô rèn cho mình thái độ bình tĩnh, xem đó là điều bình thường.

 

Ý kiến bạn đọc