DOIDEP, Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á 2023

Chuyện 24h Thứ 6, 06/10/2023 20:04:59 PM P.T

Tối ngày 5/10/2023, DOIDEP vinh dự nhận được hạng mục giải thưởng "Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng 2023 - Inspirational Brand Award" tại lễ trao Giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023. Sự kiện này không những có ý nghĩa quan trọng mà còn là tiền đề để tiếp tục phát triển Thương Hiệu Trà Đôi Dép trên trường quốc tế.

Asia Pacific Enterprise Awards là hệ thống giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu khu vực nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng đổi mới sáng tạo, cạnh tranh lành mạnh để tạo ra sự tăng trưởng kinh tế và xã hội bền vững. Giải thưởng thu hút hơn hàng ngàn doanh nghiệp tại 16 quốc gia châu Á tham gia mỗi năm.

DOIDEP vinh dự nhận được hạng mục giải thưởng

Để nhận được giải thưởng này, DOIDEP đã trải qua các vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của các chuyên gia - hội đồng giám khảo quốc tế. DOIDEP vinh dự trở thành thương hiệu có nhiều hoạt động sáng tạo trong năm, sẵn sàng đổi mới để thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó là chiến lược truyền thông hiệu quả và sáng tạo, mức độ nhận diện thương hiệu cao, định vị tốt thương hiệu khi tìm kiếm trên các nền tảng trực tuyến.

Các đại diện của DOIDEP tham dự lễ trao Giải thưởng Doanh Nghiệp Châu Á 2023

DOIDEP ra đời với ý niệm được song hành, tô điểm cho đời sống tinh thần của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo được nuôi dưỡng bởi đam mê và sự tận tâm của các thế hệ con người DOIDEP.Bên cạnh đó, hành trình của DOIDEP không ngừng được minh chứng thông qua việc tập trung sâu sắc vào việc khai thác chính văn hóa và thế mạnh bản địa. Với tâm huyết của người làm nghề, DOIDEP không chỉ tạo ra những sản phẩm trà oolong chất lượng nhất mà còn đưa thương hiệu này, cùng với văn hóa trà Việt Nam, đi xa, đi rộng trên thị trường quốc tế.

Ms. Che Alena - Giám Đốc Đối Ngoại Sandals Group nhận giải thưởng INSPIRATIONAL BRAND AWARD

Nhận giải thưởng "Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng Châu Á" không chỉ là một điểm nhấn quan trọng trong hành trình lan tỏa trà Việt của DOIDEP mà còn là động lực mạnh mẽ để tiếp tục phát triển và mở rộng tầm vóc. DOIDEP sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và góp phần tích cực vào việc phát triển ngành công nghiệp trà của Việt Nam trên trường quốc tế.

Tags:
Ý kiến bạn đọc