Drogba lộ video nhạy cảm

Starlight Chủ nhật, 17/01/2021 23:45:29 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Cựu tiền đạo Chelsea Didier Drogba lên tiếng xác nhận kết thúc 10 năm hôn nhân với bà xã Lalla Diakate sau khi bị lộ đoạn video vui vẻ với một phụ nữ bí ẩn.

Trong video bị phát tán mới đây, Droba cởi trần ở trên giường với một cô gái trẻ gần như khỏa thân và có những lời nói, hành động vui đùa với nhau. Đại diện của cựu danh thủ người Bờ Biển Ngà cho biết đoạn video đã bị hack. Những hình ảnh nhạy cảm của chân sút một thời trở thành đề tài bàn tán ở quê nhà và Drogba phải lên tiếng thừa nhận hôn nhân 10 năm đã chấm dứt.

Drogba và cô vợ Lalla. Ảnh: Wenn.

Drogba và cô vợ Lalla. Ảnh: Wenn.

"Tôi không có thói quen nói chuyện về cuộc sống riêng tư. Tuy nhiên vì những thông tin gây xôn xao hôm nay tôi có thể xác nhận rằng thật buồn khi tôi và Lalla đã quyết định chia tay năm ngoái, một quyết định khó khăn sau 20 năm bên nhau. Chúng tôi vẫn thân thiết và ưu tiên hàng đầu của cả hai vẫn là bảo vệ các con và cuộc sống riêng của gia đình. Cầu Chúa phù hộ cho các bạn", cựu sao 42 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân.

Huyền thoại Chelsea gặp người đẹp gốc Mali, Lalla Diakate, những năm cuối thập niên 1990 tại Paris. Hai người kết hôn năm 2011 và có ba đứa con chung. Drogba hiếm khi nói về vợ con, cố gắng giữ cuộc sống gia đình tránh xa ống kính.

Cựu tiền đạo người Bờ biển Ngà có những năm tháng vinh quang trong màu áo Chelsea 10. Ảnh: EPA.

Cựu tiền đạo người Bờ biển Ngà có những năm tháng vinh quang trong màu áo Chelsea 10. Ảnh: EPA.

Didier Drogba lần đầu tới Chelsea năm 2004 dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Tiền đạo một thời gắn bó 8 năm với đội chủ sân Stamford Bridge sau đó tới Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu trước khi trở lại với The Blues năm 2014. Cựu sao Bờ biển Ngà giành 4 chức vô địch Premier League và một lần đăng quang Champions League trong màu áo xanh.

Ý kiến bạn đọc