Face of Việt Nam – Hội tụ nhan sắc

Thời trang Thứ 4, 20/11/2019 12:00:37 PM P.T

“Lễ công bố gương mặt đại diện người mẫu Việt Nam tham dự Liên hoan người mẫu châu Á 2020”, mãn nhãn với 30 gương mặt nam thanh nữ tú, rực rỡ sắc xuân…, nhưng hơn cả là dàn giám khảo – thành viên Hội đồng bình chọn quốc tế “hoàn hảo” chưa từng có.

Đó là chia sẻ của bà Hoàng Yến, Chủ tịch Hội đồng thành viên bình chọn quốc tế. Bà Hoàng Yến cho biết: Face Of Việt Nam, trong một “diện mạo” hoàn toàn mới, được sở hữu bởi Sky Group và sự đồng hành của các đối tác, nhà tài trợ Hàn Quốc cùng sự bảo trợ của Chính phủ Hàn Quốc, chính quyền thành phố Seoul cũng như sự đồng hành của các thương hiệu truyền thông lớn như VTV News, Thời Trang Trẻ, Thế giới đẹp Plus… Vào đêm 17/11/2019 vừa qua tại trường quay ngoài trời, đài truyền hình Việt Nam Face Of Việt Nam đã chính thức diễn ra, mang lại những cảm xúc thật khó quên đối với hàng trăm khách mời tới dự, đến từ Việt Nam, Hàn Quốc và các nước châu Á. Những gương mặt xuất sắc nhất đã được lựa chọn. 

Sau hành trình này là hành trình huấn luyện, rèn giũa những gương mặt đoạt giải và các chương trình hoạt động chuyên môn thiết thực, ý nghĩa cùng các thương hiệu lớn trong ngành, trong khu vực. Điều tự hào của chúng tôi không chỉ ở các hoạt động chuyên môn thiết thực, hữu ích với các người mẫu tham gia mà còn ở chất lượng các thí sinh và đặc biệt là chúng tôi có một “Hội đồng bình chọn quốc tế” là các đại diện không thể xuất sắc hơn. Họ là những đại diện đầu ngành, có danh tiếng, tên tuổi và vô cùng… xinh đẹp (cười).

Chia sẻ về chương trình, Tiến sĩ văn hoá nghệ thuật Phan Duyên cũng vui vẻ cho biết bên lề sự kiện: Chúng tôi đến với một chương trình làm đẹp nên cũng phải “cố” cho thật đẹp. Ban tổ chức cẩn thận, cử stylist riêng, trang điểm riêng, làm tóc riêng cho chúng tôi. Sẵn sàng như vậy, phải “toả sáng” hết mình cùng các người mẫu trẻ và vô cùng đẹp đẽ thôi… (cười). Chị cũng cho biết thêm: Trong vòng 03 ngày, chúng tôi làm việc với đầy đủ các đội ngũ chuyên gia huấn luyện quốc tế đến từ các nước trong khu vực châu Á như Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan và cả Việt Nam. Các người mẫu Việt Nam rất năng động, ham học hỏi còn chương trình thì rất ngắn gọn, khoa học. Trong bối cảnh thị trường văn hoá, giải trí quá nhiều hoạt động như này thì những hoạt động có chiều sâu và chất lượng là vô cùng cần thiết, cần được đề cao, khuyến khích. 

“Lễ công bố gương mặt đại diện người mẫu Việt Nam tham dự Liên hoan người mẫu châu Á 2020” tại Hàn Quốc vào tháng 6/ 2020, diễn ra gần hơn hai giờ đồng hồ, với các thiết bị ghi hình, chụp ảnh và không gian tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Face Of Việt Nam đã đón tiếp được hàng trăm khách mời đến từ các đơn vị, thương hiệu lớn trên toàn quốc và có những tiết mục nghệ thuật đậm đà chất văn hoá Việt. Tham dự với chương trình, là các đại diện lãnh đạo của ban tổ chức Liên hoan người mẫu châu Á, đến từ Hàn Quốc, đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc, Hiệp hội người mẫu châu Á cùng các lãnh đạo các cơ quan báo chí, truyền thông trong nước như tạp chí Thời Trang Trẻ, VTV News, Thế giới đẹp Plus… Đặc biệt là các đơn vị chuyên ngành như lãnh đạo các Hiệp hội ngành làm đẹp như Liên hiệp Spa, thẩm mỹ Việt Nam, Liên hiệp các CLB ngành Tóc Việt Nam, Hội Đào tạo Phát triển ngành Làm đẹp Việt Nam…

Chia sẻ về kết quả của chương trình tìm kiếm, nhà tạo mẫu tóc Dung Trần nói: "Face of Việt Nam năm nay có tiêu chí tổ chức nhanh, gọn, khoa học, chuyên nghiệp, hướng nhiều đến thực tế khiến cho các đơn vị và cá nhân đồng hành, tham gia trong chương trình có cảm xúc rất thoải mái. Bên cạnh đó, năm nay, “mặt bằng chung” mẫu nam xuất sắc vượt trội, số lượng đông đảo hơn nên các khách mời đến từ các nước trong khu vực đánh giá rất cao. Đối với tôi, kết quả vừa rồi chỉ là lựa chọn cơ bản, thời gian tới mới là thời gian để các bạn phấn đấu và rèn luyện mình sao cho sánh vai với các bạn người mẫu đến từ các nước khác trong khu vực mới là mục tiêu lớn".

Ý kiến bạn đọc