Fan Selena Gomez 'khủng bố' vợ chồng Justin Bieber

Starlight Thứ 4, 15/09/2021 21:37:37 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Nhiều người réo tên Selena Gomez khi thấy Justin Bieber đi thảm đỏ cùng vợ - Hailey Bieber - tại Met Gala ngày 13/9.

Fan của Selena Gomez khủng bố vợ chồng Justin Bieber. Ảnh: SIPA

Vợ chồng Justin Bieber tại sự kiện Met Gala. Ảnh: SIPA

Tại đêm hội thời trang Met Gala ở New York, khi vợ chồng Bieber xuất hiện trên thảm đỏ, nhiều khán giả đứng bên ngoài đồng thanh hô vang từ "Selena" thành giai điệu kéo dài nửa phút. Họ cố tình gọi tên người bạn gái nổi tiếng một thời của Justin Bieber là ca sĩ - diễn viên Selena Gomez.

Justin Bieber không phản ứng nhưng nam ca sĩ thoáng bối rối và không vui vì sự đùa cợt quá đà của người hâm mộ. Hailey giữ sự bình thản nhưng cô nhanh chóng bước ra chỗ khác chụp hình solo, sau đó mới trở lại với Justin. Trang tin Pagesix bình luận, Justin và Hailey đã bị "fan của Selena ức hiếp trên thảm đỏ Met Gala".

Năm nay Selena Gomez không tham dự Met Gala. Trong khi đó vợ chồng Justin Bieber là hai vị khách nổi bật tại sự kiện. Họ xuất hiện ấn tượng với phong cách thời trang thời thượng, quyến rũ. Justin cũng biểu diễn trên sân khấu tại bảo tàng Metropolitan. Sau đó, ngôi sao nhạc pop và vợ tổ chức bữa tiệc ở câu lạc bộ đêm, mời đông đảo nghệ sĩ tới tham dự.

Justin và Selena Gomez chia tay vào đầu năm 2018 sau gần 9 năm hẹn hò với nhiều lần hợp tan. Tháng 7 năm đó, Justin cầu hôn Hailey Baldwin và chỉ hai tháng sau anh đã đi đăng ký kết hôn. Quyết định cưới Hailey khá thần tốc nhưng Justin luôn cảm thấy đó là lựa chọn sáng suốt nhất đời anh. Cuộc hôn nhân của Justin và Hailey ba năm qua đong đầy hạnh phúc, nhận được sự ủng hộ ngày càng lớn của mọi người.

Thế nhưng Justin vẫn không ngừng bị một bộ phận fan cũ của anh và Selena Gomez quấy rối. Thời Justin mới cưới Hailey, một số người vẫn vào Instagram của nam ca sĩ bình luận rằng "Selena Gomez hợp hơn" hay "Chẳng mấy chốc anh sẽ bỏ Hailey để quay về với Selena"... Đến tháng 12/2020, một người tự nhận là fan của Selena kêu gọi mọi người vào "phá" buổi livestream của Hailey. "Đây là thời điểm họ không tắt bình luận. Bởi vậy chúng ta cần thật lực dội bom cụm từ 'Jelena' (viết tắt Justin và Selena) và 'Selena là người tốt hơn'. Hãy chọc phá cô ta", người phụ nữ này nói với các follower về kế hoạch "khủng bố" Justin và Hailey khi cặp sao giao lưu trực tuyến với fan.

Khi biết được điều này, Justin Bieber bức xúc phản hồi trên Instagram: "Thật buồn khi có những người xúi giục người khác công kích vợ tôi bằng cách nói rằng mối quan hệ cũ của tôi tốt hơn. Tôi chỉ muốn chia sẻ điều này để mọi người biết những thứ chúng tôi phải đối mặt ngày qua ngày. Thật khó để cư xử tốt với những người kéo bè đảng bắt nạt người mà tôi yêu thương nhất". Hailey cũng chia sẻ rằng cô luôn ủng hộ, tôn vinh những người phụ nữ khác trong ngành giải trí và mong mọi người xóa bỏ sự thù ghét để sống vui vẻ, bình an.

Ý kiến bạn đọc