Gần 700 triệu đồng được quyên góp từ giải “West Lakes – Miss Universe Charity Golf Tournament Nam A Bank Cup”

Chuyện 24h Thứ 2, 19/04/2021 15:20:18 PM P.T

Ngày 17/4/2021, Nam A Bank đã đồng hành cùng Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức giải “West Lakes – Miss Universe Charity Golf Tournament Nam A Bank Cup” với nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, quyên góp gần 700 triệu đồng dành cho các chương trình hướng đến thiện nguyện.

Giải đấu đã thu hút sự tham gia của hơn 160 Golfer diễn ra tại sân Golf West Lake với quy mô lớn, tổ chức chuyên nghiệp mang đến một giải đấu chất lượng.

Giải đấu đã thực sự trở thành một sân chơi thú vị và đầy kịch tính để những người đam mê thể thao có cơ hội thể hiện tài năng, sự đam mê cũng như nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe.

Hơn 160 Golfer trên toàn quốc tham gia giải đấu


Đặc biệt, ngay trong đêm gala trao giải, Ban tổ chức đã tổ chức buổi đấu giá từ thiện với nhiều vật phẩm ý nghĩa nhằm kết nối những tấm lòng nhân ái đến cộng đồng.  Buổi đấu giá còn có sự tham gia của Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thuý Vân cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chương trình thu về gần 700 triệu đồng dành cho hoạt động từ thiện.

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ đưa vào Quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhằm tiếp tục triển khai các dự án, kế hoạch thiện nguyện mang giá trị nhân văn sâu sắc cho xã hội.

Nam A Bank là Ngân hàng đồng hành xuyên suốt các mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (năm 2008, 2015, 2017 và 2019). Đặc biệt, Ngân hàng luôn “sát cánh” cùng các thí sinh sau đăng quang để tiếp tục lan tỏa giá trị yêu thương đến xã hội qua nhiều hoạt động thiết thực.

Ý kiến bạn đọc