Gia đình tiết lộ tình trạng của Trịnh Sảng

Starlight Thứ 2, 14/06/2021 20:55:42 PM Theo Zing

Chị gái Trịnh Sảng cho biết nữ diễn viên vẫn giữ được tinh thần tốt, hiện cô ở Mỹ.

Ngày 14/6, QQ đưa tin người hâm mộ Trịnh Sảng đã liên hệ với chị gái nữ diễn viên để hỏi thăm tình hình. Chị gái của Trịnh Sảng trả lời hiện tại nữ diễn viên đang ở Mỹ, vẫn giữ được tinh thần tốt.

Theo QQ, tại Trung Quốc, nhất cử nhất động của nữ diễn viên vẫn bị theo dõi. Do đó, Trịnh Sảng không dám về Trung Quốc mà vẫn đang tạm trú tại Mỹ. Lần cuối cùng Trịnh Sảng xuất hiện trước truyền thông là khi tham dự phiên tòa vào ngày 23/3. Nữ diễn viên cũng ngừng cập nhật mạng xã hội.

 
Chị gái cho biết tình trạng của Trịnh Sảng vẫn tốt sau loạt scandal. Ảnh: Weibo.
Trinh Sang anh 1

Chị gái cho biết tình trạng của Trịnh Sảng vẫn tốt sau loạt scandal. Ảnh: Weibo.

Trong vụ tranh chấp giành quyền nuôi con với Trương Hằng, Trịnh Sảng bị phán quyết thua cuộc. Trước đó, Trương Hằng chia sẻ mỗi tuần Trịnh Sảng chỉ được gặp con 3 lần, mỗi lần chỉ kéo dài 1,5 tiếng. Tuy nhiên, sau khi hai con thân thiết với mẹ hơn, hai bên có thể bàn lại về thời gian thăm nuôi.

Hiện tại, Trịnh Sảng đã không còn chỗ đứng trong giới giải trí Trung Quốc. Ngày 30/5, trang 163 đưa tin Trịnh Sảng trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí Global People. Đây là trường hợp hiếm có trong giới giải trí khi nghệ sĩ vướng scandal nặng nề tới mức bị điểm danh trên tạp chí này.

Global People đánh giá Trịnh Sảng "điên cuồng vơ vét tiền bạc trên các chương trình giải trí", và nhận xét cô là nghệ sĩ tệ hại nhất giới giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên, theo QQ, tình yêu mà các fan dành cho Trịnh Sảng vẫn rất cuồng nhiệt. Họ nhắn với chị gái nữ diễn viên là sẽ luôn chờ đón cô trở về.

 
Fan vẫn nhắn hỏi về Trịnh Sảng dù nữ diễn viên bị tẩy chay diện rộng sau scandal bỏ con. Ảnh: Weibo.
Trinh Sang anh 2

Fan vẫn nhắn hỏi về Trịnh Sảng dù nữ diễn viên bị tẩy chay diện rộng sau scandal bỏ con. Ảnh: Weibo.

Bên cạnh đó, theo QQ, Trịnh Sảng đang vướng vào vụ điều tra gian lận thuế bằng hợp đồng âm dương. Nhưng, sau 2 tháng điều tra, phóng viên của Nhân dân Nhật báo liên hệ với Cục thuế Thượng Hải, thì bị họ từ chối đưa ra phản hồi. Đến nay, vẫn chưa xác định Trịnh Sảng có bị kết tội trốn thuế hay không.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, từng là ngôi sao hạng A của Trung Quốc trước khi vướng scandal nhờ người mang thai hộ, bỏ rơi hai con. Cô được khán giả biết đến qua các phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Họa bích, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cổ kiếm kỳ đàm...

Ý kiến bạn đọc