Giới trẻ mặc gì tại vòng casting Rap Việt?

Thời trang Thứ 4, 14/04/2021 21:12:15 PM Theo Zing

Nhiều người lựa chọn trang phục mang âm hưởng đường phố hòa quyện cùng tinh thần hip hop để gây ấn tượng tại vòng casting của Rap Việt.

Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 1
Ngày 13 và 14/4, chương trình Rap Việt tổ chức buổi casting mùa hai. Các thí sinh đã có mặt tại sự kiện với loạt trang phục thể hiện cá tính riêng. Nhiều người lựa chọn gu ăn mặc mang hơi hướm đường phố. Số còn lại diện những set đồ độc đáo nhằm gây chú ý với ban giám khảo.
Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 2

Một thí sinh gây chú ý khi diện đồ ba ba cùng khăn rằn, kết hợp với loạt phụ kiện hiện đại như sneakers in họa tiết trắng đen tương phản hay vòng cổ xích.

Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 3

Thái Thị Cẩm Tú mang đến phong cách cá tính để thể hiện chất riêng của bản thân. Chia sẻ với Zing, cô cho biết bộ trang phục màu sắc giúp bản thân truyền được nguồn năng lượng tích cực đến người đối diện.

Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 6
Nhiều cô gái thể hiện vẻ cá tính bằng cách khoe khéo loạt hình xăm khi lựa chọn áo crop top hở eo cùng quần jeans lưng xệ. Màu sắc đơn giản giúp thí sinh này tập trung nhấn nhá vào các hình ảnh trên cơ thể ở vị trí ngực, eo và cánh tay.
Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 7

Thí sinh này mang đến bộ trang phục hòa quyện giữa tinh thần thể thao năng động cùng vẻ gợi cảm với cách phối crop top với quần jogger. Chiếc áo khoác ngoài oversized giúp cô gái che điểm nhạy cảm trên cơ thể. Mái tóc nhuộm ombre giữa sắc xanh và hồng trở thành điểm nhấn của tổng thể.

Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 8

Đặng Nhật Hậu phát biểu về bộ trang phục trong ngày casting Rap Việt: "Bình thường tôi không mặc như thế này, nhưng hôm nay là sự kiện đặc biệt nên đã phối đồ thiên về phong cách đường phố. Chiếc áo của tôi được một nhãn hàng gửi tặng, giày của Dr. Matens phiên bản William Blake 1460 và áo thun second-hand của Stussy".

Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 9

SnoppDy là một trong những nhân vật nổi bật nhất trong buổi casting với chiếc áo khoác dày giữa thời tiết nắng nóng của TP.HCM. Anh kết hợp cùng áo thun in hình với khăn turban và nón snapback mang đậm tinh thần của giới rapper.

Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 10

Thế Hoàng lựa chọn bộ cánh mang âm hưởng đường phố. Thí sinh này chỉ mất 5 phút để lựa chọn trang phục, bởi đây là gu ăn mặc hàng ngày của anh. "Những món đồ của tôi là hàng vintage và đôi sneakers đến từ Jordan", anh cho hay.

Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 11

Khác với nhiều thí sinh, Nhật Duy mang đến phong cách mang hơi hướm Nhật Bản để thể hiện cá tính riêng trước ban giám khảo. Gam màu chủ đạo là đen, với điểm nhấn đến từ loạt phụ kiện tông đỏ nổi bật. "Tìm hiểu và ăn mặc theo tinh thần của nước Nhật chính là niềm đam mê của tôi. Bạn tôi thiết kế trang phục theo ý tưởng sẵn có của tôi", anh chia sẻ với Zing.

Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 12

Chàng trai này lựa chọn gu ăn mặc theo kiểu boho với cách phối áo thun tay ngắn, quần khaki ống suông và nhấn nhá bằng chiếc túi xách đeo chéo in họa tiết tribal.

Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 13
Trang phục họa tiết cũng được nhiều thí sinh lựa chọn. Thí sinh này lựa chọn chiếc áo thun in hình Paisley với tông màu đen trắng tương phản phối cùng quần jogger và đôi sneakrs tông vàng nổi bật. Mái tóc xanh pha tím cũng là điểm nhấn trên tổng thể.
Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 14

Chàng trai này thể hiện gu ăn mặc đường phố trong buổi casting. Bộ trang phục gồm áo thun của New Era, quần được thiết kế riêng và sneakers Air Force 1, cùng đồng hồ của Aolix.

Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 15

Nhiều bạn trẻ còn đi theo từng nhóm nhỏ với gu ăn mặc có sự đồng điệu về tinh thần đường phố. Sneakers của Nike và trang phục màu sắc trở thành điểm chung của nhóm thí sinh này.

Thoi trang thi sinh Rap Viet anh 16

Không tham gia casting, cậu bé vẫn gây chú ý với các phóng viên ảnh khi đội chiếc nón snapback in tên của huấn luyện viên Binz từng xuất hiện trên sóng truyền hình Rap Việt mùa 1.

Ý kiến bạn đọc