Gửi tiết kiệm ngân hàng trúng thưởng lớn đến 3,64 tỷ đồng

Chuyện 24h Thứ 6, 08/11/2019 11:08:29 AM N.A.B

Những tháng cuối năm luôn là thời điểm nhu cầu gửi tiết kiệm tăng cao, nắm bắt thị hiếu này, nhiều ngân hàng tung chương trình khuyến mãi hút khách với loạt giải thưởng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Chị Thuận Linh (quận Bình Thạnh, TP HCM) vừa gửi tiết kiệm tại Nam A Bank cho biết được nhân viên ngân hàng tư vấn tham gia chương trình khuyến mãi “Sinh nhật xanh cùng Nam A Bank”. Chị được cộng thêm lãi suất tiền gửi 0,8% cho kỳ hạn 6 tháng, đồng thời, nhận nhiều quà tặng thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, chị Linh còn được cấp mã dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình với cơ hội trúng xe Mazda CX8, xe máy điện Vinfast, máy lọc nước Karofi hay máy lọc không khí Sharp.

Cũng tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn này của Nam A Bank, ngoài việc hưởng những ưu đãi tương tự như chị Linh, anh Duy Hùng (quận 10, TP HCM) mở mới thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank còn được miễn phí thường niên 03 năm đầu, nhận ngay áo mưa tiện dụng cùng mức hoàn tiền hấp dẫn đến 400.000VNĐ khi chi tiêu. Anh Hùng chia sẻ hy vọng sẽ may mắn trở thành chủ nhân của những giải thưởng giá trị khi quay số cuối chương trình.

Khách hàng có cơ hội trúng thưởng lên đến hàng tỷ đồng khi gửi tiết kiệm tại Nam A Bank.


Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi “Sinh nhật xanh cùng Nam A Bank” được triển khai từ 01/10 đến 31/12/2019 còn ưu đãi lãi suất lên đến 8,8% dành riêng cho các khách hàng mới gửi tiền trực tuyến trên eBanking Nam A Bank từ 10 triệu đồng.

Thực tế cho thấy, hiện nay, khi các kênh đầu tư khác trở nên khó khăn trong việc sinh lời, rủi ro cao thì gửi tiết kiệm vẫn được đánh giá là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả.

Hơn nữa, với việc tận dụng các chương trình khuyến mãi do Ngân hàng triển khai, khách hàng được hưởng thêm nhiều lợi ích, cụ thể là nhận được nhiều quà tặng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Trong thời gian gần đây, Nam A Bank liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng gửi tiết kiệm cũng như sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Song song việc áp dụng ưu đãi với đa dạng chọn lựa cho khách hàng như cộng thêm lãi suất tùy theo kỳ hạn, giá trị tiền gửi, tặng quà…, Nam A Bank tổ chức quay số điện tử cuối chương trình với loạt giải thưởng giá trị nhằm mang đến “lợi ích kép” cho khách hàng. Đặc biệt, với những quà tặng thân thiện môi trường từ chương trình, Nam A Bank mong muốn tiếp tục lan tỏa thông điệp sống xanh cũng như kêu gọi khách hàng chung tay bảo vệ môi trường theo dự án “Tôi chọn sống xanh” mà Ngân hàng đang triển khai trong năm 2019.

Ý kiến bạn đọc