Hai người đẹp hơn tuổi bị đồn yêu Tiến Linh

Hậu trường Thứ 4, 16/06/2021 23:22:09 PM Theo Ngôi sao

Người mẫu Quỳnh Thư và diễn viên Huỳnh Hồng Loan đều dính nghi án hẹn hò tiền đạo của ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh, nhưng không lên tiếng xác nhận.

Quỳnh Thư từ chối chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với Nguyễn Tiến Linh vì cho rằng "thời điểm này, mọi người nên tập trung cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, thay vì quan tâm chuyện riêng của tôi". Quỳnh Thư hơn Tiến Linh tám tuổi, là bạn thân của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cô từng tham gia một số phim như: Cô nàng bất đắc dĩSắc đẹp và danh vọngVũ khí sắc đẹp...

Một tuần qua, khi Tiến Linh cùng đồng đội thi đấu tại World Cup 2022, cô luôn âm thầm theo dõi và ủng hộ. Tối 15/6, trước trận Việt Nam - UAE, Quỳnh Thư đã chia sẻ ảnh của Tiến Linh, Quang Hải và dự đoán Việt Nam sẽ thắng UAE với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng từ hai cầu thủ này.

Bạn bè vô tình tiết lộ chuyện Quỳnh Thư đang yêu khi khẳng định cô quan tâm đến bóng đá hơn trước nhờ có bạn trai cầu thủ. Người đẹp chỉ cười và né tránh trả lời.

Người tình tin đồn của Tiến Linh sở hữu body gợi cảm, phong cách ăn mặc táo bạo. Cô từng công khai ba người bạn trai trước khi dính nghi án yêu cầu thủ kém tuổi.

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan cũng có thời gian ở bên tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cặp đôi được bắt gặp đi chơi riêng vào dịp Tết năm 2020, khi Tiến Linh từ Thái Lan về Bình Dương thăm nhà.

Dù mặn nồng, Huỳnh Hồng Loan không xác nhận mối quan hệ với Tiến Linh là yêu đương, chỉ khẳng định đang tìm hiểu. Cô cho biết nam cầu thủ chủ động kết bạn trên Facebook rồi trò chuyện trước khi cả hai nảy sinh tình cảm. Khi trò chuyện, họ xưng tên vì Tiến Linh kém bạn gái ba tuổi.

Cặp đôi hẹn hò được ba tháng thì tuyên bố dừng lại do 'có nhiều vấn đề nên không thể tiến xa hơn'. Trong trận tối 12/6 giữa Việt Nam với Malaysia, nữ diễn viên vẫn ăn mừng pha ghi bàn của tình cũ bằng cách đăng ảnh anh lên mạng xã hội.

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, lần đầu được biết đến khi tham gia MV Âm thầm bên em của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Cô từng ra Bắc đóng phim Lựa chọn số phận còn trước đó góp mặt trong Tiệm ăn dì ghẻTình khúc bạch dương...

 
Ý kiến bạn đọc