Hasaki Beauty kín khách ngày khai trương

Làm đẹp Thứ 5, 09/01/2020 23:26:29 PM A.D

Chi nhánh 7 của hệ thống vừa ra mắt tại 468A, Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, thu hút đông tín đồ làm đẹp mua sắm, trải nghiệm.

Tại sự kiện khai trương Hasaki Beauty chi nhánh thứ 7, cửa hàng tặng gần 500 phần quà giá trị cho khách hàng. Bên cạnh đó là các hoạt động trang điểm miễn phí, tư vấn chăm sóc da...

Đồng hành cùng Hasaki là các nhãn mỹ phẩm cao cấp như Estee Lauder, Clinique, M.A.C, Shu Uemura, Clarins, L'Occitane, Laneige, Bobbi Brown... Ngoài ra còn có các thương hiệu makeup, skincare được ưa chuộng như La Roche-Posay, Vichy, L’oreal, Maybelline, Anessa, Tsubaki, Unilever, Bioderma, Eucerin, Missha, Jayjun, Lemonade, Some By Mi, Klairs, Vacosi, Derladie, BNBG, Curel, Sunplay, Naruko...

Các sản phẩm cao cấp ngập tràn tại Hasaki chi nhánh 7.

Kệ trưng bày các sản phẩm cao cấp ngập tràn tại Hasaki chi nhánh 7.

Trong ngày khai trương, các nhãn hàng hợp tác cùng Hasaki mang đến 468 phần quà "xông đất" sớm. Tổng giá trị quà tặng đến 200 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn hưởng nhiều ưu đãi mua sắm khác như giảm 10 - 50% toàn bộ sản phẩm, khung giờ "vàng" mua mỹ phẩm với giá 4.000 đồng, 6.000 đồng, 8.000 đồng. Các đơn hàng từ 190.000 đồng còn nhận quà tặng trị giá 150.000 đồng.

Khách hàng có mặt từ sớm có cơ hội nhận quà xông đất từ Hasaki.

Khách hàng có mặt từ sớm có cơ hội nhận quà "xông đất" từ Hasaki.

Hasaki chi nhánh 7 gây ấn tượng bởi không gian mua sắm đẳng cấp với loạt thương hiệu nổi tiếng giới. Trở thành đối tác hợp tác chiến lược của các tập đoàn mỹ phẩm lớn giúp khách hàng của Hasaki mua sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trực tiếp trải nghiệm chất lượng với các mẫu thử tại cửa hàng.

Một số nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp cũng tổ chức các hoạt động trải nghiệm khách hàng như trang điểm miễn phí, hướng dẫn chăm sóc da dịp này.

Khách hàng được thử trực tiếp sản phẩm và được chuyên gia từ M.A.C trang điểm miễn phí khi dự sự kiện khai trương chi nhánh 7 Hasaki.

Khách hàng được thử trực tiếp sản phẩm và được chuyên gia từ M.A.C trang điểm miễn phí khi dự sự kiện khai trương chi nhánh 7 Hasaki.

Tới Hasaki, khách hàng còn được thăm khám trực tiếp cùng bác sĩ da liễu. Các bác sĩ sẽ tư vấn tình trạng da cho khách hàng, từ đó đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp, mang lại kết quả cao.

Hasaki cũng phục vụ một số hoạt động làm đẹp khác như giảm béo S-Line kết hợp ấn huyệt và nằm máy chuyên sâu với giá trải nghiệm vùng bụng chỉ 300.000 đồng. Hasaki sẽ có cam kết giảm số đo bằng văn bản khi mua liệu trình 10 buổi. Ngoài ra, dịp này, dịch vụ triệt lông công nghệ Diode Laser có giá ưu đãi trải nghiệm chỉ 49.000 đồng và bảo hành bằng văn bản 5 năm khi mua liệu trình 8 buổi.

Đến Hasaki Clinic & Spa, khách hàng được thăm khám và tư vấn miễn phí với bác sĩ da liễu.

Khách hàng thăm khám và tư vấn miễn phí với bác sĩ da liễu.

Từ nay đến 12/1, khách hàng còn nhận ưu đãi 50% giá trị khi mua tài khoản Clinic & Spa từ 1 triệu đến 5 triệu đồng. Ưu đãi chỉ diễn ra ở chi nhánh 7 cho khách hàng ở quận 7.

Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây.

Hệ thống Hasaki Beauty & Spa

CN 7: 468A Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7

CN 6 : 657B Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp

CN 5: 119 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh

CN 4: 94 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9

CN 3: 176 Phan Đăng Lưu, phường3, quận Phú Nhuận

CN 2: 555 Ba Tháng Hai, phường 8, quận 10

CN 1: 71 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình

Website: hasaki.vn

Facebook: facebook.com/Hasaki.vn/

Hotline: 1900.636.900 (SPA nhấn phím 2)

Ý kiến bạn đọc