Heidi Klum diện mốt không nội y

Thời trang Thứ 5, 02/04/2020 22:43:20 PM Theo Vnexpress, Red

"Thiên thần Victoria's Secret" theo đuổi phong cách gợi cảm với mốt ngực trần, xuyên thấu trong bộ ảnh mới.

Siêu mẫu 46 tuổi làm mẫu cho tạp chí Red số tháng 5 sắp phát hành, thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Cesar Chavez. Heidi diện các mẫu váy theo phong cách boho của thương hiệu LoveShackFancy.

Heidi Klum làm mẫu thời trang. Ảnh: Red Magazine.

Heidi Klum làm mẫu thời trang. Ảnh: Red Magazine.

Cùng bộ ảnh, siêu mẫu kể về cuộc sống với chồng kém 16 tuổi - ca sĩ Tom Kaulitz. Heidi cho biết độ tuổi khiến hai người có lối sống và tính cách khác biệt nhưng cô yêu điều đó. "Anh ấy 30 tuổi và có hình xăm mọi nơi. Tom chơi nhạc cùng người anh em song sinh nhuộm tóc màu xanh neon. Khi ở nhà, chúng tôi chỉ muốn bên nhau. Điều đó như thể con người bên trong chúng tôi giống nhau", siêu mẫu nói.

Heidi cho biết Tom rất hòa hợp với bốn con riêng của cô. Người mẫu có một con gái Leni (15 tuổi) với doanh nhân người Italy - Flavio Briatore - và ba con Henry (14 tuổi), Johan (13 tuổi), Lou (10 tuổi) với ca sĩ Seal. Cô nói việc cùng nuôi con với các chồng cũ đôi khi rất khó khăn: "Những lúc như thế, tất cả phải đoàn kết và nhớ rằng chúng tôi là một gia đình".

Heidi Klum trong váy hở vai theo phong cách boho. Ảnh: Red Magazine.

Heidi Klum trong váy hở vai phong cách boho. Ảnh: Red Magazine.

Ở tuổi tứ tuần, Heidi không muốn tiếp tục theo chế độ ăn kiêng như thời còn làm mẫu nội y. "Tôi yêu cơ thể mình hiện tại. Tôi có thể mặc quần áo theo ý thích, sống cuộc đời theo ý mình. Trước đây, chế độ ăn uống của tôi rất nghiêm ngặt. Tôi giờ không phải chiến đấu với chuyện đó nữa".

Heidi cho biết mới kết thân với Mel B, cựu thành viên nhóm Spice Girls. "Cô ấy là người mạnh mẽ, cứng cỏi. Tôi rất yêu quý Mel B", siêu mẫu nói.

Heidi Klum sinh năm 1973, là người mẫu Đức đầu tiên làm "thiên thần" cho hãng nội y Victoria's Secret. Cô từng là người mẫu có thu nhập cao thứ hai thế giới trong năm 2011 (theo Forbes). Tom Kaulitz sinh năm 1989, là nghệ sĩ guitar người Đức của nhóm Tokio Hotel. Hai người kết hôn tháng 7/2019, hiện sống ở biệt thự ở Bel Air (Los Angeles, Mỹ). 

Ý kiến bạn đọc