H'Hen Niê làm công chúa Jasmine

Thời trang Thứ 7, 04/07/2020 00:20:39 AM Theo Ngôi sao

Hoa hậu H'Hen Niê hóa thành công chúa trong phim hoạt hình 'Aladin và cây đèn thần' khi tham gia chương trình 'Siêu mẫu nhí'.

HHen Niê làm công chúa Jasmine - 4
 

Khi nhận lời mời làm giám khảo ‘Siêu mẫu nhí’, H'Hen Niê đã 'năn nỉ' êkip stylist cho cô được một lần hoá thân thành công chúa Disney.

HHen Niê làm công chúa Jasmine - 2

Sở hữu làn da bánh mật cùng vóc dáng khoẻ khoắn, gợi cảm giúp tạo hình công chúa Disney của H'Hen Niê trở nên ấn tượng và cuốn hút.

Bộ suit xanh thiết kế độc đáo với phần áo crop-top đi kèm

Bộ suit xanh thiết kế độc đáo với phần áo crop-top đi kèm tay bất đối xứng, áo choàng lệch vai được mix-match ăn ý với quần ống loe.

HHen Niê làm công chúa Jasmine - 4

Hoa hậu H'Hen Niê, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, diễn viên Vân Trang, diễn viên Trọng Nhân (từ phải sang trái) trong buổi ghi hình cho chương trình 'Siêu mẫu nhí'.

HHen Niê làm công chúa Jasmine - 6

Trong 3 thí sinh tham gia tập này, H’Hen Niê trầm trồ trước màn biểu diễn lụa trên xe thăng bằng của người mẫu nhí gốc Singapore Lunar Chong.

HHen Niê làm công chúa Jasmine - 10

Dù mới 8 tuổi, Lunar Chong khiến tất cả mọi người ấn tượng vì sự chuyên nghiệp, thần thái biểu cảm tốt và có được những thế tạo dáng khó.

HHen Niê làm công chúa Jasmine - 12

Hai giám khảo Vân Trang và H'Hen Niê cũng tham gia thử thách múa lụa sau màn biểu diễn ấn tượng của mẫu nhí Lunar Chong.

HHen Niê làm công chúa Jasmine - 14

Không chỉ gây sức hút ở màn trình diễn catwalk độc đáo, Lunar Chong còn được H'Hen Niê đánh giá cao ở phần chụp ảnh với trang phục dân tộc.

HHen Niê làm công chúa Jasmine - 18

Ở thử thách thứ ba, các sinh hoá thân thành cô gái dân tộc Chăm, đội bình nước lên đầu và đi catwalk.

Điểm nhấn của tập chính là màn trình diễn bộ sưu tập trang phục truyền thống các nước trên thế giới với sự xuất hiện của ba thí sinh nhí và nhóm mẫu nhí Pinkids.

Điểm nhấn của tập chính là màn trình diễn bộ sưu tập trang phục truyền thống các nước trên thế giới với sự xuất hiện của ba thí sinh nhí và nhóm mẫu nhí Pinkids.

Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ đảm nhận vai trò vedette, bước ra hô to H’Hen Niê, Vietnam tái hiện lại khoảnh khắc đứng trên sân khấu Miss Universe 2018. Cô bồi hồi xúc động cảm ơn các người mẫu nhí và ban tổ chức chương trình cho mình cơ hội sống lại cảm giác hai năm trước.

Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ đảm nhận vai trò vedette, bước ra hô to 'H’Hen Niê, Vietnam' tái hiện khoảnh khắc đứng trên sân khấu Miss Universe 2018. Cô bồi hồi xúc động cảm ơn các người mẫu nhí và ban tổ chức chương trình cho mình cơ hội sống lại cảm giác hai năm trước.

HHen Niê làm công chúa Jasmine - 16

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc.

Ý kiến bạn đọc