Hồ Văn Cường: Từ quán quân VN Idol Kids đến con nuôi Phi Nhung

Hậu trường Thứ 6, 11/06/2021 21:40:26 PM Theo Ngôi sao

Hồ Văn Cường chiến thắng cuộc thi 'Vietnam Idol Kids 2016', sau đó được Phi Nhung nhận làm con nuôi, bảo trợ ăn học và định hướng nghệ thuật đến hiện tại.

Hồ Văn Cường sinh năm 2003, quê Tiền Giang, Xuất thân từ gia đình nghèo khó (bố làm thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn

Hồ Văn Cường sinh năm 2003, quê Tiền Giang, xuất thân từ gia đình nghèo khó với bố làm thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn. Dù vậy, cậu sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật với sở trường nhạc dân ca. Năm 2016, Cường đăng ký tham gia cuộc thi Thần tượng Âm nhạc nhí lần đầu được tổ chức.

Thể hiện ổn định suốt cuộc thi, Hồ Văn Cường chiến thắng thuyết phục và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

Thể hiện ổn định suốt cuộc thi, Hồ Văn Cường chiến thắng thuyết phục và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Cậu bé 13 tuổi khi đó để lại ấn tượng qua nhiều tiết mục: Còn thương rau đắng mọc sau hè, Sa mưa giông... Cũng trong năm 2016, tài năng nhí đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng được yêu thích nhất.

Hồ Văn Cường có cơ hội gặp Phi Nhung trong cuộc thi và được cô nhận làm con nuôi sau đó. Phi Nhung mong muốn định hướng nghệ thuật và bảo trợ giọng ca nhí ăn học đến năm 18 tuổi.

Hồ Văn Cường có cơ hội gặp Phi Nhung trong cuộc thi và được cô nhận làm con nuôi. Phi Nhung mong muốn định hướng nghệ thuật và bảo trợ giọng ca nhí ăn học đến năm 18 tuổi.

Ngay sau đó, Phi Nhung đón Hồ Văn Cường lên TP HCM đi học. Lúc này, nữ ca sĩ mong con trai tập trung thời gian nhiều hơn cho việc học hành tại một trường công ở quận Bình Thạnh. Phi Nhung rất nghiêm khắc, sẵn sàng la rầy nếu con đi học trễ, bị thầy cô phê bình, song luôn khen thưởng nếu con học tập ngoan. Không phụ lòng mẹ nuôi, Hồ Văn Cường có chăm chỉ, đạt kết quả tốt trên lớp.

Ngay sau đó, Phi Nhung đón Hồ Văn Cường lên TP HCM đi học. Lúc này, nữ ca sĩ mong con trai tập trung thời gian nhiều hơn cho việc học hành tại một trường công ở quận Bình Thạnh. Phi Nhung rất nghiêm khắc, sẵn sàng la rầy nếu con đi học trễ, bị thầy cô phê bình, song luôn khen thưởng nếu con học tập ngoan. Không phụ lòng mẹ nuôi, Hồ Văn Cường chăm chỉ học, đạt kết quả tốt trên lớp.

Khi con trai nuôi quen cuộc sống mới, Phi Nhung tạo điều kiện bé hoạt động nghệ thuật. Đầu năm 2017, hai mẹ con cùng thể hiện và đóng MV Bỏ quê.

Khi con trai nuôi quen cuộc sống mới, Phi Nhung tạo điều kiện cho bé hoạt động nghệ thuật. Đầu năm 2017, hai mẹ con cùng thể hiện và đóng MV Bỏ quê.

Hồ Văn Cường theo Phi Nhung biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn nhau. Đây là điều kiện giúp nam ca sĩ rèn luyện chuyên môn, bản lĩnh sân khấu. Chưa kể, giai đoạn anh vỡ giọng ở tuổi dậy thì và ảnh hưởng chất giọng, Phi Nhung ở bên cạnh động viên, giúp đỡ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hồ Văn Cường theo Phi Nhung biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn nhỏ. Đây là điều kiện giúp nam ca sĩ rèn luyện chuyên môn, bản lĩnh sân khấu. Chưa kể, giai đoạn anh vỡ giọng ở tuổi dậy thì và ảnh hưởng chất giọng, Phi Nhung ở bên cạnh động viên, giúp đỡ anh vượt qua.

Hồ Văn Cường (áo vàng) theo mẹ Nhung tham gia nhiều chương trình truyền hình, thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

Hồ Văn Cường (áo vàng) theo mẹ Nhung tham gia nhiều chương trình truyền hình, thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

Lên cấp ba, Hồ Văn Cường được mẹ tạo điều kiện theo học một trường quốc tế.

Lên cấp ba, Hồ Văn Cường được mẹ tạo điều kiện theo học một trường quốc tế. Bản thân anh rất ý thức học tập, đặc biệt là ở năm lớp 12. Nam ca sĩ đặt mục tiêu đỗ đại học chuyên ngành marketing.

Ngoài giờ học hay đi diễn, thỉnh thoảng Hồ Văn Cường đến quán chay của mẹ nuôi phụ rửa chén, bưng bê.

Ngoài giờ học hay đi diễn, thỉnh thoảng Hồ Văn Cường đến quán chay của mẹ nuôi phụ rửa chén, bưng bê.

Bố mẹ ruột (trái) của Hồ Văn Cường cũng dọn lên TP HCM sinh sống cùng anh. Ngoài ra, anh mong ước sớm dành dụm mua được nhà riêng, đưa bố mẹ, chị và cháu về ở chung. Anh nói thêm, mẹ nuôi Phi Nhung ủng hộ dự tính này vì anh đã đủ trưởng thành.

Mẹ ruột (trái) của Hồ Văn Cường cũng dọn lên TP HCM sinh sống cùng anh. Nam ca sĩ mong ước sớm dành dụm mua được nhà riêng, đưa bố mẹ, chị và cháu về ở chung. Anh nói thêm, mẹ nuôi Phi Nhung ủng hộ dự tính này vì anh đã đủ trưởng thành.

Từ đầu năm 2021, mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường hia lần rạn nứt. Lần đầu vào Tết Nguyên đán, Phi Nhung gây chú ý khi bức xúc cho rằng không thể dạy dỗ con trai nuôi. Theo cô, Cường lười biếng, vô lễ, không biết giúp đỡ các em trong gia đình, có biểu hiện mắc bệnh ngôi sao. Sau đó, hai mẹ con dành thời gian tâm sự, hoá giải khúc mắc.Mới đây, Hồ Văn Cường lại có những câu từ chưa chuẩn mực về cuộc sống với mẹ nuôi Phi Nhung như: việc lột mặt nạ em nghĩ để ai lột sẽ hay hơn, nhà bên này có quỷ... Quán quân Vietnam Idol Kids nhanh chóng nhận sai và xin lỗi Phi Nhung. Trước sự chân thành của Cường, Phi Nhung thấu hiểu và tha thứ do anh. Mối quan hệ mẹ con của họ vẫn tốt đẹp. Về phía Phi Nhung, cô cũng tha lỗi cho con: Dù con tôi có làm gì sai với tôi đi nữa, không vì vậy tôi bỏ rơi các con. Cường ơi, mẹ vẫn ôm con vào lòng mỗi ngày. Con an tâm nhé.

Từ đầu năm 2021, mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường hia lần rạn nứt. Lần đầu vào Tết Nguyên đán, Phi Nhung gây chú ý khi bức xúc cho rằng không thể dạy dỗ con trai nuôi. Theo cô, Cường lười biếng, vô lễ, không biết giúp đỡ các em trong gia đình, có biểu hiện "mắc bệnh ngôi sao". Sau đó, hai mẹ con dành thời gian tâm sự, hoá giải khúc mắc.
Mới đây, Hồ Văn Cường lại có những câu từ chưa chuẩn mực về cuộc sống với mẹ nuôi Phi Nhung như: 'việc lột mặt nạ em nghĩ để ai lột sẽ hay hơn', 'nhà bên này có quỷ'... Quán quân Vietnam Idol Kids nhanh chóng nhận sai và xin lỗi Phi Nhung. Trước sự chân thành của Cường, Phi Nhung thấu hiểu và tha thứ do anh. Mối quan hệ mẹ con của họ được cho là vẫn tốt đẹp. Về phía Phi Nhung, cô cũng tha lỗi cho con: 'Dù con tôi có làm gì sai với tôi đi nữa, không vì vậy tôi bỏ rơi các con. Cường ơi, mẹ vẫn ôm con vào lòng mỗi ngày. Con an tâm nhé'.

Ý kiến bạn đọc