Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới tụ hội tại Tea Resort Prenn: Dâng hương đền Hùng và tìm hiểu nguồn cội văn hóa Việt Nam

Chuyện 24h Thứ 7, 25/06/2022 23:08:16 PM P.T

Ngày 28/06 tới đây, đương kim Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu cùng Miss Universe 2018 Catriona Gray và Miss Universe 2005 Natalie Glebova sẽ có mặt tại Tea Resort Prenn – Điểm du lịch sinh thái – tâm linh nổi tiếng bậc nhất Tây Nguyên với quần thể Âu Lạc thờ vua Hùng linh thiêng. Đây là lựa chọn đầu tiên trong hành trình trải nghiệm Việt Nam của Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới.

Tea Resort Prenn được biết đến là cái nôi nuôi dưỡng chứa đựng giá trị văn hóa tinh thần sâu sắc của dân tộc Việt Nam, với quần thể Âu Lạc tọa lạc trên đỉnh núi Phượng Hoàng – Nơi chính khí tụ hội, long mạch trấn quốc, linh thiêng hồn Việt. Tại đây hằng năm con cháu Việt Nam tứ phương hội tụ nguyện cầu Quốc tổ hộ trấn bình an. Trước thềm bán kết và chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, top 41 thí sinh cũng đã tề tựu về đây xin ơn vua Hùng khai tâm khai trí.

Đến với Tea Resort Prenn lần này, Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới có cơ hội thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng của núi rừng cao nguyên, dâng hương Quốc tổ của dân tộc Việt và tìm hiểu về lịch sử văn hóa 4000 năm oai hùng của Việt Nam. 

Đây là dịp để Tea Resort Prenn giới thiệu quốc hồn quốc túy Việt Nam đến với bạn bè quốc tế với các hoạt động văn hóa đậm đà bản sắc Việt

SHOW TRÌNH DIỄN VÕ – NHẠC – KỲ - THƯ: HÀO KHÍ VIỆT NAM 

Đây là chương trình được dàn dựng độc đáo dành tặng riêng cho các cô gái Hoàn Vũ và khách tham quan Tea Resort Prenn. Các tiết mục sẽ nhắc nhớ chúng ta về tinh thần đoàn kết không thể thiếu nhau và bản lĩnh can trường, khí thế hùng thiêng của cha ông ngàn đời. Sự kết hợp Võ – Nhạc – Múa Rồng – Thư họa như niềm tự hào về tinh hoa dân tộc Việt Nam.

HƯỞNG THỨC VÀ GIAO LƯU VĂN HÓA TRÀ – CÀ PHÊ 

Đến Việt Nam, không thể bỏ lỡ nét đẹp của trà và cà phê trong văn hóa Việt, mang theo triết lý nhân sinh sâu sắc cùng hương đất tình người nồng hậu.

GIAO LƯU THƯ PHÁP VIỆT 

Thư pháp Việt gắn liền với quá trình hình thành và phát triển chữ quốc ngữ của dân tộc. Tâm – Tài – Thần – Khí biểu hiện trọn vẹn trên từng con chữ gửi tặng đến khách tham quan và bạn bè quốc tế. 

Không thể thiếu cội nguồn – Tỏa muôn phương hồn Việt! Mời bạn đến Tea Resort Prenn cùng nhau lan tỏa nét đẹp Chân – Thiện – Mỹ của văn hóa và con người Việt Nam đến thế giới.

Thời gian: 9g00 ngày 28/06/2022

Địa chỉ: Tea Resort Prenn - Quốc Lộ 20, Chân Đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt

Ý kiến bạn đọc