Hữu Tín: 'Bạn gái nhận lời yêu khi tôi vẫn đang trả nợ'

Hậu trường Chủ nhật, 18/04/2021 22:41:56 PM Theo Zing

"Cô ấy chính là người đồng hành cùng tôi trong lúc khó khăn nhất. Lúc ấy, tôi vẫn nợ vài tỷ đồng. Tôi trân trọng Trúc Anh vì điều đó", nam diễn viên chia sẻ về bạn gái.

Chia sẻ với PV, Hữu Tín và Trúc Anh khẳng định cả hai không đặt nặng tiền bạc, danh tiếng của đối phương. Theo nam diễn viên hài, nhờ gắn bó từ khi khó khăn, họ càng trân trọng nhau và cùng cố gắng vươn lên trong nghề.

"Ai cũng hỏi vì sao tôi yêu Hữu Tín"

- Yêu nhau 4 năm, Hữu Tín chưa từng đăng ảnh Trúc Anh trên trang cá nhân. Vì sao lần này cả hai chính thức công khai?

- Hữu Tín: Có lẽ thời điểm này, tình cảm chín muồi, trọn vẹn, cả hai hiểu rõ nhau nên quyết định công khai đến khá tự nhiên. Tôi tự hào về người yêu, mối tình của mình.

Trước đây, tôi không giấu chuyện tình cảm nhưng cũng không công khai rầm rộ. Khi tôi chia sẻ, không ngờ được mọi người quan tâm và ủng hộ. Nhiều đồng nghiệp nhắn tin hỏi thăm: “Cuối cùng đã chịu công khai rồi”. Tôi và bạn gái thường đọc các bình luận của khán giả. Trúc Anh vui khi được mọi người khen ngợi nhan sắc.

- Trúc Anh: Bốn năm trước trang Facebook của anh chỉ đăng lịch làm việc, chưa từng đăng ảnh bên bạn gái. Thời gian đầu, tôi cũng thắc mắc. Sau đó, hiểu tính anh, tôi không buồn phiền.

Thực tế, chúng tôi đi đâu, làm gì cũng đồng hành với nhau. Lần này, anh ấy chủ động rủ tôi công khai trước truyền thông, tôi phải hỏi lại: anh đã suy nghĩ kỹ chưa? Tôi vui, bất ngờ khi mọi người quan tâm.

Ban gai nhan loi yeu khi Huu Tin van tra no anh 2
Cặp diễn viên lần đầu công khai sau 4 năm gắn bó.


- Bốn năm trước, Hữu Tín và Trúc Anh yêu nhau như thế nào?

- Hữu Tín: Cô ấy chính là người đồng hành cùng tôi trong lúc khó khăn nhất. Lúc ấy, tôi vẫn nợ vài tỷ đồng vì gia đình kinh doanh thua lỗ. Tôi trân trọng Trúc Anh vì điều đó. Cô ấy nhận lời yêu khi tôi vẫn đang trả nợ, không đòi hỏi bất cứ điều gì, khó khăn thế nào cũng cùng nhau vượt qua. Sự chia sẻ đó đủ giúp tôi hạnh phúc.

- Trúc Anh: Lúc đầu quen Tín, tôi không nghĩ tình cảm sẽ bền chặt đâu. Nhưng theo thời gian, càng hiểu, càng thương anh nhiều.

Thời điểm đó, nhiều người cũng đặt câu hỏi với tôi: tại sao lại quen Tín? Thú thực, bản thân tôi có chút đắn đo. Gia đình tôi cũng không đồng ý tôi yêu Tín vì "mình đã khó khăn, tại sao lại yêu một người khó khăn hơn". Người thân lo lắng cho tương lai của tôi sẽ đi về đâu.

Dù vậy, tôi luôn làm theo bản năng và tình cảm của mình. Tôi và anh cảm thấy có mối liên kết đặc biệt. Ở bên anh ấy, tôi cảm thấy bình yên, hạnh phúc.

- Vậy điểm gì hai anh chị bị thu hút ở nhau?

- Hữu Tín: Ở ngoài xã hội, mình đã phải chiến đấu, đối diện với đua tranh, mệt mỏi. Vì vậy, về nhà, tôi thích cảm giác yên bình. Bạn gái tôi là mẫu người đơn giản. Cô ấy không suy nghĩ gì nhiều. Sự ngây thơ, trong sáng của Trúc Anh khiến tôi bình yên. Và tôi cảm thấy hạnh phúc, không phải lo nghĩ về tiền bạc khi ở bệnh cạnh cô ấy.

- Trúc Anh: Quyết định quen anh Tín, tôi không suy nghĩ, tính toán nhiều. Tôi bị thu hút ở anh là cách đối xử với mọi người xung quanh. Tôi thấy anh luôn đối xử hết lòng, sẵn sàng chịu thiệt về mình. Anh cũng sống lạc quan. Dù chuyện gì xảy ra, anh vẫn tin sẽ có cách giải quyết tốt.

"Anh Tín còn nợ nần nhưng vẫn giúp bạn bè"

- Nhưng Hữu Tín là người bao đồng. Chị cũng không phản ứng?

- Hữu Tín: Tôi không giàu có, vẫn nợ đấy nhưng thấy ai khó khăn hơn vẫn rút tiền đưa. Cô ấy có thắc mắc nhưng khi tôi giải thích, cô ấy sẽ hiểu, không bao giờ khó chịu.

- Trúc Anh: Tôi thường khuyên anh: hai đứa còn khó khăn, phải lo cho mình ổn trước, rồi mới giúp người khác. Nhưng tôi cũng không phản đối anh giúp bạn bè.

- Hữu Tín: Thật ra, lúc tôi gặp khó khăn, có nhiều người giúp đỡ. Nếu chờ người giàu giúp thì biết chừng nào. Người dư tiền nhiều lắm nhưng chưa chắc họ giúp đâu. Tôi đã trải qua điều đó nên nhìn người khó khăn, cảm thấy xót thay cho họ.

- Trúc Anh: Đôi khi anh ấy cũng bị lừa đó. Nhưng tôi không trách móc. Thấy tôi im lặng, buồn, anh mới giải thích. Anh ấy thông minh, không để người khác lừa đâu. Có những trường hợp, anh biết không lấy lại được tiền, vẫn cứ đưa họ, như một cách thể hiện tình nghĩa.

- Sau thời gian gắn bó, cả hai có những thay đổi gì?

- Hữu Tín: Thật ra, tôi kỹ tính, cầu toàn. Nhưng tôi không bắt buộc cô ấy phải theo mình. Trúc Anh luôn ngây thơ, lơ ngơ nên tôi thường phải lo lắng, nhắc nhở. Và khi nhắc không được thì tự mình thay đổi theo cô ấy. Ví dụ, cô ấy vào phòng không có thói quen đóng cửa. Nhắc nhiều lần không được, tôi tự đóng luôn.

- Trúc Anh: Tôi học được từ anh Tín rất nhiều như sự quan tâm người khác tỉ mỉ. Tôi lại hơi hậu đậu, dễ bị té, đập đầu, bị đứt tay… Anh thường nói tôi như em bé.

Ban gai nhan loi yeu khi Huu Tin van tra no anh 3

Ban gai nhan loi yeu khi Huu Tin van tra no anh 4

Ban gai nhan loi yeu khi Huu Tin van tra no anh 5
Hữu Tín cho biết yêu bạn gái ở tính cách vô tư, hồn nhiên.


- Sự khác biệt đó hẳn sẽ khiến cả hai nảy sinh không ít mâu thuẫn?

- Trúc Anh: Chúng tôi có giận dỗi, mâu thuẫn nhưng ở giai đoạn đầu quen nhau. Lúc đó, ai cũng ngang bướng, giữ cái tôi lớn. Sống bên nhau nhiều, hiểu tính nhau, chúng tôi biết nhường nhịn, người này nóng thì người kia im. Tôi cũng nhận ra khi mình im lặng, đối phương sẽ sợ mình hơn. Hiện tại, chúng tôi hầu như không cãi nhau.

- Hữu Tín: Có bất hòa khi cả hai chưa hiểu nhau. Đã lâu lắm chúng tôi chưa cãi nhau. Chưa bao giờ cả hai giận nhau quá một nửa ngày. Trong hai người, Trúc Anh phải chịu thiệt, phải nhường tôi nhiều hơn. Tính tôi hơi nóng và cộc.

- Trúc Anh: Tôi từng là một người ngang bướng. Tôi cũng như anh Tín, nóng tính, nghĩ gì nói đó. Nhưng nếu tôi cứ giữ tính đó, hai khối lửa gặp nhau sẽ càng bùng nổ. Tôi chấp nhận nhún mình hơn, giữ im lặng lúc anh Tín nóng tính. Nhờ im lặng, anh ấy sẽ càng sợ tôi hơn, cơn nóng giận cũng dần qua đi.

"Cha mẹ hối thúc chúng tôi tổ chức đám cưới"

- Trong bốn năm quen, đâu là giai đoạn khó khăn nhất với cả hai?

- Hữu Tín: Đó là thời gian đầu cả hai mới yêu. Tôi phải ở nhà thuê, mỗi tháng trả nợ 60 triệu đồng. Tôi gồng mình sống qua ngày. Trúc Anh chia sẻ với tôi lúc khó khăn đó.

Tôi trân trọng Trúc Anh đến với mình mà không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Cô ấy muốn mua một bộ trang điểm, tôi cũng không mua được. Nếu quen một người có tính đòi hỏi, chắc tôi vẫn chấp nhận đáp ứng. Nhưng sau đó, tôi sẽ mệt, cảm thấy nặng nề. Vì vậy, tôi tự nhủ khi nào có điều kiện, sẽ bù đắp cho cô ấy.

- Trúc Anh: Gia đình tôi không đồng ý khi chúng tôi mới quen nhau. Có những lúc tôi nghĩ mình không thể vượt qua được. Nhưng cuối cùng, không có gì ngăn cản được tình yêu. Bây giờ, gia đình ủng hộ mối quan hệ của chúng tôi và thường hối thúc cả hai tổ chức đám cưới.

- Hữu Tín: Tôi không thuyết phục cha mẹ Trúc Anh bằng lời nói. Tôi nghĩ mình ráng sống tốt, lo cho cô ấy. Ba mẹ nào cũng muốn con mình hạnh phúc. Nếu nhìn con gái họ tốt, cha mẹ sẽ tin tưởng.

Đôi lúc, tôi cũng có nghĩ đến việc mối quan hệ này không đi tới đâu. Bây giờ, mọi chuyện đều ổn. Chúng tôi không còn gây lộn, biết sống cho nhau. Khi đủ tình thương, cả hai sẽ không nghĩ đến hơn thua, mà xem đối phương thiếu gì, mình vun đắp. Tôi lấy niềm vui của Trúc Anh làm niềm vui cho mình.

Ban gai nhan loi yeu khi Huu Tin van tra no anh 6
Hữu Tín và bạn gái đã nghĩ đến việc tổ chức đám cưới.


- Nợ nần của Hữu Tín đã giải quyết gần xong, gia đình hối thúc, kế hoạch tổ chức đám cưới của anh chị thế nào?

- Hữu Tín: Trước đây, chúng tôi không dám nghĩ tới hôn nhân. Thời điểm này, tôi bắt đầu nghĩ tới dù chưa có thời gian cụ thể. Đó là cách tôi trả lại cho gia đình Trúc Anh, để cha mẹ không hối tiếc khi giao con gái cho mình.

Ý kiến bạn đọc