Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái single mom

Hậu trường Chủ nhật, 31/01/2021 23:54:12 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Huỳnh Anh vỡ òa hạnh phúc khi cầu hôn thành công bạn gái hơn sáu tuổi - MC Bạch Lan Phương - và úp mở kế hoạch đám cưới.

Hôm nay, Bạch Lan Phương khoe nhẫn cầu hôn. Cô kể, được Huỳnh Anh và những người bạn thân tạo bất ngờ khi đang ăn mặc lôi thôi và quanh quẩn cả ngày trong bếp. Ban đầu, cô giả bộ từ chối khiến bạn trai thất vọng, mắt ngấn nước. Sau đó, nữ MC vui vẻ nói lời đồng ý và đưa tay đón nhẫn từ Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh quỳ gối cầu hôn bạn gái.

Huỳnh Anh quỳ gối cầu hôn bạn gái.

Trước đó, diễn viên Huỳnh Anh đã thay đổi trạng thái quan hệ trên trang cá nhân từ hẹn hò sang đính hôn với Bạch Lan Phương. Bạn gái thì miêu tả biểu cảm của anh khi được nhận lời cầu hôn là "mặt thanh niên sắp lấy vợ như trúng số".

Huỳnh Anh công khai yêu Bạch Lan Phương từ tháng 11/2020. Kể từ đó tới nay, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh riêng tư và dành cho nhau lời ngôn tình mật ngọt. Chưa một lần chính thức lên tiếng trước báo chí, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương thông qua trang cá nhân để thông báo từng mốc phát triển trong mối quan hệ tình cảm. Sau chưa đầy ba tháng, cả hai úp mở chuyện về chung một nhà.

Bạn gái Huỳnh Anh là mẹ đơn thân, hiện sống và làm việc ở Hà Nội. Bên cạnh kinh doanh, cô từng góp mặt trong một số chương trình với vai trò MC. Dù hơn Huỳnh Anh nhiều tuổi, Bạch Lan Phương có hình thể gợi cảm và cách ăn mặc tươi trẻ. Cô "hớp hồn" người yêu trẻ tuổi, khiến anh không thể rời nửa bước, thậm chí mang cơm đến nơi cô làm tóc để vừa ăn, vừa giải quyết công việc.

Bạch Lan Phương từng tiết lộ bạn trai Huỳnh Anh "nghiện" ba thứ trên đời là công việc, ăn cơm nhà và cô. Cô cũng cảm nhận sự yêu thương chân thành từ bạn trai và thấy mình như trở về tuổi 16 vì được đắm chìm trong thế giới màu hồng như yêu lần đầu.

Trước Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh từng hẹn hò với nhiều cô gái. Năm 2012, khi mới vào nghề, anh cặp với người mẫu Kỳ Hân nhưng mối quan hệ của cả hai chỉ kéo dài hai năm thì kết thúc. Đến năm 2014, anh có người yêu mới là á hậu Hoàng Oanh. Để tiếp cận cô, anh khai gian tuổi và thường xuyên đồng hành cùng cô trong nhiều sự kiện. Chuyện tình đẹp nhưng không tránh khỏi cái kết dang dở của Huỳnh Anh - Hoàng Oanh từng gây ồn ào thời gian dài khi chấm dứt vào năm 2017. Nam diễn viên đã khủng hoảng suốt sáu tháng sau đó còn bạn gái cũ của anh cũng suy sụp tinh thần suốt ba tháng.

Huỳnh Anh hôn Bạch Lan Phương.

Huỳnh Anh hôn Bạch Lan Phương.

Giữa năm 2018, Huỳnh Anh công mối quan hệ với hot girl người Việt sống tại Bỉ - Y Vân. Cả hai cách xa nhau nên thường xuyên liên lạc qua điện thoại, Y Vân thỉnh thoảng về Việt Nam để được gẫn gũi và chăm sóc Huỳnh Anh. Khi đó, nam diễn viên chia sẻ anh và bạn gái mang nhiều nét tính cách giống nhau, có thể trò chuyện hàng giờ mà không thấy nhàm chán. Vậy nhưng đến tháng 3/2020 thì họ lại đường ai nấy đi.

Một tháng sau, Huỳnh Anh vướng nghi án yêu người mẫu Hồng Quế nhưng cả hai đều một mực phủ nhận.

Ý kiến bạn đọc