Huỳnh Anh chiều chuộng bạn gái

Hậu trường Thứ 5, 24/12/2020 23:13:50 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Huỳnh Anh xưng hô vợ chồng với bạn gái, chủ động mang cơm nhà nấu cho MC Bạch Lan Phương.

Bạch Lan Phương tiết lộ bạn trai Huỳnh Anh "nghiện" ba thứ trên đời là công việc, ăn cơm nhà và cô. Nữ MC kể thấy bạn gái đi làm tóc lâu về, Huỳnh Anh dù bận cả núi việc nhưng vẫn đòi mẹ cho mang cơm đến tiệm tóc để ngồi làm việc và chờ cô ăn cơm cùng. Trong tin nhắn với Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh xưng hô vợ chồng, anh thỉnh thoảng goi bạn gái bằng "bé yêu".

Tin nhắn của Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương.

Tin nhắn của Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương.

Sự quan tâm nhỏ nhưng ngọt ngào của Huỳnh Anh khiến Bạch Lan Phương cảm động. Cô khen bạn trai quá đáng yêu và thấy mình trở về tuổi 16 đầy mộng mơ. Mỗi ngày đều chìm đắm trong mật ngọt tình yêu với anh.

Trước đó Huỳnh Anh cũng tặng bạn gái cuốn sách kèm lời nhắn viết tay: "Tặng em, nếu là fiancee (vợ chưa cưới) của anh, xin hãy đọc hết cuốn sách này trước khi chúng mình lấy nhau nhé". Bạch Lan Phương sau đó cho biết đã đọc hết cuốn sách này và không ngại tag tên bạn trai.

Nam diễn viên ngồi làm việc ở tiệm làm tóc chờ bạn gái.

Nam diễn viên ngồi làm việc ở tiệm làm tóc chờ bạn gái.

Bạn gái của Huỳnh Anh là MC Bạch Lan Phương, sinh năm 1986. Cô làm mẹ đơn thân, có con gái 8 tuổi và là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình trên VTV. Ngoài ra, người đẹp còn điều hành một trung tâm spa.

Nhiều khán giả nhận xét Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi khá ngọt ngào. Cả hai thoải mái công khai tình cảm, đăng ảnh khóa môi trên mạng xã hội. Fan cũng tích cực "đẩy thuyền" và mong họ sớm "về chung một nhà". Trước đó trong một chia sẻ với bạn bè, nữ MC tiết lộ "sang năm" sẽ làm cô dâu.

Ý kiến bạn đọc