Huỳnh Anh đáp trả khi bị nói cầu hôn bạn gái vì tiền

Hậu trường Thứ 7, 10/04/2021 23:56:23 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Huỳnh Anh khẳng định yêu bạn gái Bạch Lan Phương không vụ lợi, tự hào khi cô trẻ dù lớn hơn anh 6 tuổi.

Huỳnh Anh thừa nhận từng yêu nhiều nhưng anh chưa hề hỏi cưới bất kỳ ai cho đến khi gặp bạn gái hiện tại. Khi yêu Bạch Lan Phương, anh đã rất bất ngờ về những gì cô từng trải qua và chính cô cho nam diễn viên cảm giác anh là mảnh ghép mà cô cần. Gia đình của nữ MC cũng tạo cho Huỳnh Anh không khí như anh là một phần của nó.

Bạn gái hơn 6 tuổi nhưng Huỳnh Anh luôn tự hào vì cô ở ngoài trông trẻ đẹp hơn anh. "Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi. Bạn gái tôi kinh doanh spa (thẩm mỹ viện) và biết cách chăm sóc bản thân nên về sắc vóc tôi tự hào để nói là cô ấy trông trẻ hơn tôi khi ở ngoài đời. Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản, hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?", nam diễn viên phân trần.

Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương.

Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương.

Vì Bạch Lan Phương từng đổ vỡ trong chuyện tình cảm nên Huỳnh Anh luôn xác định những khó khăn mà anh sẽ phải trải qua và tự tin bản thân làm được. Anh nói: "Yêu một người phụ nữ từng đổ vỡ cần phải biết những gì? Điều đầu tiên bạn cần phải biết chính là bản thân mình có đủ vững chắc có đủ kiên nhẫn hay chưa để một người phụ nữ đã từng đổ vỡ tựa vào. Cô ấy sẽ không đeo tấm mạng che mặt nữa mà sẽ nhìn thật rõ người mà cô ấy sắp lấy làm chồng. Yêu một người phụ nữ từng đổ vỡ bạn cũng cần phải hiểu rằng bạn đến để trở thành một mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời của cô và xây dựng lại niềm tin từng vụn vỡ cần một sự kiễn nhẫn và nhẹ nhàng nâng niu hơn".

Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1992 cũng bác bỏ tin đồn bạn gái là có gia thế "khủng", liên quan đến một trong 4 người giàu nhất Việt Nam. "Cái ngày cầu hôn cô ấy, giám đốc vận hành của Wolf Brothers (công ty kinh doanh du thuyền của Huỳnh Anh) có nói với tôi rằng Bạch Lan Phương là hậu duệ của Bạch Thái Bưởi - một trong 4 người giàu nhất Việt Nam, ông tổ ngành hàng hải. Tôi ngây thơ khoe lên điều đó chỉ vì tự hào, nhưng Phương xác nhận là không phải. Bạch Thái Bưởi họ Đỗ. Và kể cả cô ấy có là hậu duệ thật thì điều đó cũng chẳng giúp ích gì cho vợ chồng tôi lúc này vì cả hai đứa đều phải tự thân cố gắng", Huỳnh Anh nói thêm. Chia sẻ điều này, Huỳnh Anh hy vọng mọi người có cái nhìn tích cực thay vì soi mói và đồn đoán ác ý về mối quan hệ của anh và bạn gái.

Ý kiến bạn đọc