Huỳnh Anh đến nhà bạn gái chúc Tết

Hậu trường Chủ nhật, 14/02/2021 14:18:32 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Huỳnh Anh đến chúc Tết, thể hiện mối quan hệ thân thiết bên bạn gái Bạch Lan Phương và con gái riêng của cô.

Hôm 13/2 (mùng 2 Tết), diễn viên Huỳnh Anh đã đến nhà bạn gái hơn 6 tuổi chúc Tết. Trong loạt ảnh được MC Bạch Lan Phương đăng tải, nam diễn viên diện vest bảnh bao, trong khi Bạch Lan Phương và con gái 8 tuổi diện áo dài đồng điệu. Đây cũng là lần đầu tiên Huỳnh Anh xuất hiện chung khung hình với mẹ con Bạch Lan Phương. Khoảnh khắc hạnh phúc của ca ba được nhiều người ngợi khen hạnh phúc như một gia đình.

Huỳnh Anh bên mẹ con Bạch Lan Phương.

Huỳnh Anh bên mẹ con Bạch Lan Phương.

Trước đó, Bạch Lan Phương từng chia sẻ những khoảnh khắc Huỳnh Anh dậy con gái cô đi xe đạp, làm bánh chocolate chứng minh mối quan hệ thân thiết của con gái và "cha dượng tương lai".

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương gặp nhau lần đầu năm 2010 trong một sự kiện cô làm MC còn anh làm khách mời. Họ xưng hô chị - em nhưng sau đó không giữ liên lạc. Mãi đến năm 2019, nam diễn viên mới nhờ một người bạn kết nối để gặp nhau. Thời điểm đó, Bạch Lan Phương không có cảm tình với Huỳnh Anh vì đọc được nhiều thông tin không mấy tích cực về chuyện tình cảm của anh trên mạng nên cố tình lờ đi. Đầu năm 2020, Huỳnh Anh kết bạn Facebook và tiếp tục kế hoạch "cưa cẩm". Sau một thời gian dài, Bạch Lan Phương dần cảm mến anh, cặp đôi quyết định công khai tình cảm vào tối 28/11/2020.

Huỳnh Anh có mối quan hệ thân thiết với con riêng của vợ sắp cưới.

Huỳnh Anh có mối quan hệ thân thiết với con riêng của vợ sắp cưới.

Huỳnh Anh cho rằng mình và bạn gái có duyên tiền định nên mới hẹn hò đã muốn sống chung cả đời. Sau hai tháng hẹn hò, anh cầu hôn bạn gái bằng một chiếc nhẫn kim cương trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Gần đây, anh liên tục đòi đưa bạn gái đi đăng ký kết hôn. Nam diễn viên dự định tổ chức đám cưới vào năm sau.

Ý kiến bạn đọc