Huỳnh Anh tình cảm bên bạn gái trong sinh nhật Huyền My

Hậu trường Thứ 7, 12/12/2020 09:57:46 AM Theo Zing

Nam diễn viên và bạn gái hơn 6 tuổi thể hiện tình cảm sau hai tuần công khai chuyện yêu.

Tối 11/12, MC Bạch Lan Phương đăng ảnh thân mật cùng diễn viên Huỳnh Anh trong tiệc sinh nhật Á hậu Huyền My. Từ khi công khai quay hệ, cả hai thoải mái thể hiện những cử chỉ âu yếm.

Trên trang cá nhân, cựu MC thuộc Đài truyền hình Việt Nam còn thay ảnh đại diện và viết: "Chồng bắt thay, không cho để ảnh gợi cảm".

Trong khi đó, nam chính Chạy trốn thanh xuân khoe ảnh được bạn gái choàng tay qua vai từ phía sau khi ngồi trên xe hơi. Huỳnh Anh tình cảm viết: "Thật lòng mà nói, anh chỉ là người đàn ông bình thường và chỉ có một trái tim. Nó nằm phía bên ngực trái của anh".

Ở phần bình luận, người hâm mộ chúc cho Huỳnh Anh và bạn gái hơn tuổi sẽ luôn hạnh phúc.

Tối 28/11, Huỳnh Anh đăng loạt ảnh tình cảm bên MC Bạch Lan Phương kèm dòng chú thích: "Khi gặp anh, em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong giấc mộng". Khi Zing liên hệ, anh xác nhận cô gái trong ảnh là bạn gái mới của mình.

Bạch Lan Phương lớn hơn người yêu 6 tuổi. Cô là cựu MC thuộc Đài truyền hình Việt Nam, từng dẫn chương trình Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối. Lan Phương là mẹ đơn thân, đã có một con gái, hai mẹ con thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Trên trang cá nhân, cô đăng tải nhiều khoảnh khắc khoe dáng gợi cảm.

Huynh Anh than mat voi ban gai anh 3

Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi công khai tình cảm hôm 28/11. Ảnh: NVCC.

Trước khi hạnh phúc bên Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh dính nghi vấn hẹn hò người mẫu Hồng Quế hồi tháng 4. Cả hai đăng ảnh tình cảm bên nhau, check-in ở cùng một địa điểm.

Giữa năm 2018, Huỳnh Anh công khai chuyện tình cảm với hot girl Y Vân. Vì sống tại Bỉ, Y Vân và bạn trai chỉ liên lạc qua điện thoại thời gian dài. Cô từng về Việt Nam để gặp gỡ, chăm sóc người yêu. Nhưng đến tháng 3, cả hai chính thức đường ai nấy đi.

Ý kiến bạn đọc