Jang Nara stress vì bị 'soi' ngoại hình

Làm đẹp Thứ 6, 08/10/2021 21:39:39 PM Theo Ngôi sao

Jang Nara muốn khán giả công nhận khả năng diễn xuất, sự nỗ lực qua từng vai diễn thay vì chỉ săm soi chuyện cô trẻ hơn tuổi thật.

Ngay khi bước vào trường quay của chương trình Problematic Child in House do đài KBS sản xuất, các MC đã xuýt xoa khen ngợi vẻ trẻ trung của Jang Nara. Ở tuổi 40, Jang Nara không chỉ khiến khán giả trầm trồ mà ngay cả đồng nghiệp khi gặp cô cũng không giấu được sự ngưỡng mộ.

Jang Nara là khách mời trong chương trình Problematic Child in House.

Jang Nara là khách mời trong chương trình Problematic Child in House.

Khi MC hỏi Jang Nara có bao giờ bị áp lực bởi sự nổi tiếng vì trông trẻ hơn tuổi thật không, cô trả lời: "Tôi bị stress vì những bình luận ác ý. Cá nhân tôi không thường tự nhận mình trẻ hơn tuổi nhưng cứ mỗi khi có bài nào nhắc đến chuyện tôi trẻ hơn tuổi, tôi lại nhận được những bình luận kiểu: 'Ai nói cô ấy trẻ vậy?'. Điều đó khiến tôi không mấy dễ chịu".

Trước đó, Jang Nara từng thú nhận ngoại hình cũng là một trở ngại cho cô trong công việc, bởi nữ diễn viên muốn được công nhận về khả năng diễn xuất chứ không phải những lời bàn tán về ngoại hình của cô ra sao. Vẻ ngoài ngây thơ cũng khiến Jang Nara khó vào những vai mạnh mẽ, cá tính.

Từ khi gia nhập showbiz năm 2001 đến nay, ngoại hình của Jang Nara gần như không thay đổi.

Từ khi gia nhập showbiz năm 2001 đến nay, ngoại hình của Jang Nara gần như không thay đổi.

Nữ diễn viên từng tiết lộ, cô đón nhận quy luật lão hóa một cách thoải mái, không quá nặng nề, bởi ai rồi cũng sẽ già đi, bản thân cô cũng nhận thấy các nếp nhăn trên khuôn mặt và cũng đang dần lão hóa theo năm tháng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc bỏ bê cơ thể, không chăm sóc sức khỏe, làn da. Jang Nara không kiêng khem hà khắc nhưng cũng ưu tiên chất béo tốt, protein từ thịt nạc, ăn nhiều rau củ quả và uống hơn 2 lít nước mỗi ngày. Giọng ca Sweet dream còn tập yoga bay, chăm dắt thú cưng đi dạo như một cách tiêu hao calo dư thừa, xả stress

Tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm nhưng bất cứ khi nào có thể, nữ diễn viên đều tranh thủ để da được thở. Quy tắc bất di bất dịch trong chu trình skincare của Jang Nara là không bao giờ đi ngủ khi chưa tẩy trang. Cô cũng dành thời gian massage da trong lúc tẩy trang, thoa mỹ phẩm để dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da, đồng thời tăng cường tuần hoàn máu, giữ vẻ săn chắc cho da mặt.

Jang Nara stress vì bị soi ngoại hình  - 2

Ở tuổi 40, Jang Nara hạnh phúc với cuộc sống độc thân, chưa có kế hoạch kết hôn.

Ý kiến bạn đọc