Jennie, Hwasa chen chân vào top đầu BXH thương hiệu cùng loạt 'nam thần' Kpop

Starlight Thứ 7, 23/03/2019 17:47:29 PM Theo iOne

Đây là hai mỹ nhân duy nhất có mặt trong top đầu tại BXH thương hiệu idol tháng 3/2019.

Sáng 23/3, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố kết quả BXH giá trị thương hiệu dành cho tất cả idol Kpop. Dữ liệu được đánh giá từ ngày 22/2 - 23/3, dựa trên những tiêu chí như tần suất tham gia hoạt động, mức độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội và khả năng nhận thức cộng đồng.

So với BXH tháng trước, danh sách tháng này chứng kiến sự thất thế của các thần tượng nữ trước sự thống trị của các idol nam.

Ji Min (BTS) liên tiếp dẫn đầu BXH thương hiệu. Tháng này, anh chàng nhận được 13.776.797 điểm, đạt mức tăng ấn tượng 47,67% so với tháng trước. Những thuật ngữ phổ biến nhất về Ji Min được ghi nhận trong tháng này bao gồm đẹp trai, dễ thương và làm tốt lắm.

Ji Min (BTS) liên tiếp dẫn đầu BXH thương hiệu. Tháng này, anh chàng nhận được 13.776.797 điểm, đạt mức tăng ấn tượng 47,67% so với tháng trước. Những thuật ngữ phổ biến nhất về Ji Min được ghi nhận trong tháng này bao gồm "đẹp trai", "dễ thương" và "làm tốt lắm".

Xếp ở vị trí thứ 2 là Kang Daniel. Cựu thành viên Wanna One chứng tỏ sức nóng của tên tuổi khi đạt thứ hạng cao dù chưa có hoạt động solo nào sau khi nhóm tan rã.

Xếp ở vị trí thứ 2 là Kang Daniel. Cựu thành viên Wanna One chứng tỏ sức nóng của tên tuổi khi đạt thứ hạng cao dù chưa có hoạt động solo nào sau khi nhóm tan rã.

Ha Sung Woon gây bất ngờ ở vị trí thứ 3. Nhờ màn debut solo ấn tượng, số điểm thương hiệu của anh chàng đã tăng 155% với 9.438.569 điểm.

Ha Sung Woon gây bất ngờ ở vị trí thứ 3. Nhờ màn debut solo ấn tượng, số điểm thương hiệu của anh đã tăng 155% với 9.438.569 điểm.

Hai vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về V và Jung Kook (BTS). V đạt 8.723.550 điểm, tăng 61,72%. Trong khi đó, Jung Kook đạt 7.615.860 điểm, tăng 28,10%.

Hai vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về V và Jung Kook (BTS). V đạt 8.723.550 điểm, tăng 61,72%. Trong khi đó, Jung Kook đạt 7.615.860 điểm, tăng 28,10%.

Jennie, Hwasa chen chân vào BXH thương hiệu cùng loạt nam thần hàng đầu Kpop - 4

Hwasa (Mamamoo) có số điểm cao nhất trong số các nữ idol tại BXH thương hiệu tháng này. Cô đứng vị trí thứ 6 với 5.918.602 điểm. Kể từ đầu 2019 đến nay, Hwasa liên tục hâm nóng tên tuổi nhờ hoạt động solo và comeback cùng Mamamoo. 

Jennie (Black Pink) xếp sau Hwasa với 5.193.383 điểm.

Jennie (Black Pink) xếp sau Hwasa với 5.193.383 điểm.

Jennie, Hwasa chen chân vào BXH thương hiệu cùng loạt nam thần hàng đầu Kpop - 6

"Mỹ nam bước ra từ truyện tranh" Cha Eun Woo không có hoạt động âm nhạc nổi bật nhưng vẫn hot nhờ các hợp đồng quảng cáo. Anh đứng vị trí thứ 8 với 4.768.388 điểm.

Jin, Suga và RM (BTS) lần lượt xếp vị trí thứ 9, 10, 11.

Jin, Suga và RM (BTS) lần lượt xếp vị trí thứ 9, 10, 11.

Các vị trí còn lại của top 30 gồm Yoon Ji Sung, Ong Seong Woo, Whee In (Mamamoo), Lai Kuan Lin, Jenny (DIA), J-Hope (BTS), Yeon Woo (Momoland), Chani (SF9), Ji Min (AOA), Solar (Mamamoo), Ji Soo (Black Pink), Soyeon ((G)I-DLE), Park Ji Hoon, Ji Hyo (Twice), Moon Byul (Mamamoo), Yuna (ITZY), Yuqi ((G)I-DLE), Ahn Yu Jin (IZONE), Dong Woo (INFINITE).

Các vị trí còn lại của top 30 gồm Yoon Ji Sung, Ong Seong Woo, Whee In (Mamamoo), Lai Kuan Lin, Jenny (DIA), J-Hope (BTS), Yeon Woo (Momoland), Chani (SF9), Ji Min (AOA), Solar (Mamamoo), Ji Soo (Black Pink), Soyeon ((G)I-DLE), Park Ji Hoon, Ji Hyo (Twice), Moon Byul (Mamamoo), Yuna (ITZY), Yuqi ((G)I-DLE), Ahn Yu Jin (IZONE), Dong Woo (INFINITE).

Ý kiến bạn đọc