Julia Hồ mặc sexy nấu ăn

Hậu trường Thứ 5, 16/09/2021 23:01:34 PM Theo Ngôi sao

Người đẹp Julia Hồ chọn chiếc crop-top gợi cảm phối cùng quần baggy hồng khi vào bếp trong buổi chiêu đãi bạn bè ở Mỹ.

Julia Hồ về Mỹ từ tháng trước. Cô tranh thủ thời gian này để thăm hỏi họ hàng và gặp gỡ bạn bè. Tôi có sở thích nấu ăn cho mọi người. Trước khi qua Việt Nam, tôi luôn là bếp trưởng trong các buổi tụ tập, cô bảo. Hôm 15/9, cô mời người thân đến nhà để thưởng thức các món Thái do cô trổ tài. Người một mình thực hiện thực đơn sáu món.

Julia Hồ về Mỹ từ tháng trước. Cô tranh thủ thời gian này để thăm hỏi họ hàng và gặp gỡ bạn bè. 'Tôi có sở thích nấu ăn cho mọi người. Trước khi qua Việt Nam, tôi luôn là bếp trưởng trong các buổi tụ tập', cô bảo. Hôm 15/9, cô mời người thân đến nhà để thưởng thức các món Thái. Một mình cô trổ tài với thực đơn sáu món.

[Caption]x

Người đẹp khoe thân hình bốc lửa trong chiếc áo ôm sát. Cô gắn liền với hình ảnh nóng bỏng vì hay hở bạo trong mọi hoàn cảnh. Dù vào bếp, Julia Hồ vẫn lựa trang phục rất kỹ. Cô muốn mặc những món tiện dụng, phù hợp hoàn cảnh nhưng vẫn hút mắt khi lên hình.

[Caption]x

Bà mẹ một con làm lẩu Thái tomyum, tôm chiên bơ tỏi, gỏi tôm Thái và một số món phụ. Cô không có bí quyết nấu nướng nào đặc biệt ngoài chọn nguyên liệu tươi, hạn chế sử dụng gia vị nêm sẵn.

[Caption]x

Người đẹp mang túi nilon trùm đầu để không bị bỏng mặt trong lúc rán tôm. Hình ảnh này khiến các vị khách tham gia bữa tiệc không thể nhịn cười.

[Caption]x

'Đam mê nấu nướng nhưng tôi ít cơ hội vào bếp vì bận rộn kinh doanh. Ở Việt Nam, tôi khó sắp xếp thời gian để tự nấu ăn, chỉ thỉnh thoảng tranh thủ làm vài món con trai thích', cô nói. Bên cạnh thực đơn cho người lớn, Julia Hồ chuẩn bị một số món ăn nhanh như khoai tây chiên, cánh gà tẩm bột rán... cho bé Jaden - con trai cô.

[Caption]x

Julia Hồ hiện ở nhờ nhà chị gái tại tiểu bang California. Cô không có ý định về Mỹ lâu dài mà chỉ qua đây tránh dịch. Theo kế hoạch, hai mẹ con sẽ trở lại Việt Nam trong vài tháng tới, khi Covid-19 được kiểm soát. Bé Jaden dự kiến học trường quốc tế ở TP HCM.

[Caption]x

Hiện tại, cô dành phần lớn thì giờ để nghỉ ngơi, đưa bé Jaden đi thăm thú nước Mỹ. Ngày nào hai mẹ con cũng bơi lội, ăn uống và khám phá các nhà hàng, khu mua sắm gần Bolsa.

Trước đó, Jaden được mẹ cho du lịch tại các địa điểm nổi tiếng ở California, Nevada và Arizona. Một điểm đến thú vị trên hành trình trải nghiệm này là hẻm núi Antelope Canyon ở tiểu bang Arizona.

Trước đó, Jaden được mẹ cho du lịch các địa điểm nổi tiếng ở California, Nevada và Arizona. Một điểm đến thú vị trên hành trình trải nghiệm này là hẻm núi Antelope Canyon ở tiểu bang Arizona.

Bà mẹ một con duy trì thói quen tập luyện khi vừa sang Mỹ để giữ số đo 85-62-94. Nếu không thể đến phòng gym, cô sẽ siết cân ở nhà bằng các bài tập đơn giản.

Bà mẹ một con duy trì thói quen tập luyện khi vừa sang Mỹ để giữ số đo 85-62-94. Nếu không thể đến phòng gym, cô sẽ siết cân ở nhà bằng các bài tập đơn giản.

Ý kiến bạn đọc