Karen Nguyễn chăm sóc tóc bài bản

Làm đẹp Thứ 3, 16/11/2021 22:55:15 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Karen Nguyễn gội đầu cách ngày, mỗi lần gội đều áp dụng đủ bước gội - xả - ủ, hạn chế sấy tóc và chăm xịt dầu bưởi để ngăn rụng tóc, dưỡng tóc khỏe đẹp.

Karen Nguyễn

Karen Nguyễn

Karen Nguyễn cho biết trước đây cô nhuộm tóc, tạo kiểu nhiều nhưng bây giờ đã thấy hối hận, "rớt một cọng tóc buồn một phút". Nữ diễn viên hiện chăm sóc, nâng niu mái tóc rất kỹ lưỡng. Cô thường gội đầu cách ngày, không gội quá nhiều khiến da đầu mất đi lớp màng bảo vệ tự nhiên.

Mỗi lần gội đầu, Karen sẽ áp dụng 2 lượt gội, một lượt xả và một lượt ủ tóc. Nữ diễn viên cũng tẩy da chết cho da đầu một lần mỗi tuần. Trong quá trình gội, cô tuyệt đối không dùng móng tay cào hay chà xát quá mạnh, làm tổn thương da và dễ gãy rụng tóc. Cô chỉ sử dụng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng phần chân tóc, da đầu.

Gội đầu xong, Karen thường tránh sấy tóc, hạn chế để tóc tiếp xúc với nhiệt độ cao, chủ yếu để khô tự nhiên hoặc ngồi trước quạt cho tóc khô bớt. Khi tóc còn ẩm, cô thoa dầu dưỡng chứa tinh chất dầu argan vào phần đuôi tóc. Chờ tóc khô, cô xịt thêm một lớp tinh dầu bưởi lên da đầu và massage cho thấm. Diễn viên 9X còn dành vài phút trước khi ngủ để massage da đầu, có tác dụng xả stress, tăng tuần hoàn máu, nhờ đó kích thích tóc mọc khỏe, nhanh hơn.

Một số sản phẩm chăm sóc tóc Karen Nguyễn đang sử dụng. Từ trái qua phải: ủ tóc, tẩy da chết da đầu, xịt dưỡng tóc.

Một số sản phẩm chăm sóc tóc Karen Nguyễn đang sử dụng. Từ trái qua phải: ủ tóc, tẩy da chết da đầu, xịt dưỡng tóc.

Karen Nguyễn tên thật là Nguyễn Kiều Diễm, sinh năm 1993, được biết đến nhiều khi góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang như: Anh đang ở đâu đấy anh, Anh ta bỏ em rồi... Bên cạnh khả năng diễn xuất khi đảm nhận vai phản diện, Kiều Diễm cũng nhận không ít lời khen ngợi về làn da, vóc dáng.

Ý kiến bạn đọc