Katy Perry: 'Mạng xã hội là sự suy tàn của văn minh nhân loại'

Starlight Thứ 6, 16/04/2021 18:15:29 PM Theo Zing

Nữ ca sĩ nhấn mạnh ai trong chúng ta cũng có thể trở thành nạn nhân của trò bắt nạt trên mạng.

Theo Female First, ngày 15/4, Katy Perry lên tiếng nói về sự độc hại của mạng xã hội. Cô thậm chí gọi các ứng dụng này là "rác rưởi".

"Mạng xã hội là sự suy tàn của nền văn minh nhân loại nếu chúng ta cứ mãi chạy theo những thứ cực đoan. Chúng ta phải tìm lại sự cân bằng, tôi và các bạn đều là nạn nhân như bao người khác", ca sĩ 37 tuổi nói.

Hôn thê Orlando Bloom cũng khẳng định việc dành quá nhiều thời gian trên mạng xã hội là không tốt. "Thật khó khi không thể sống cuộc sống của chính mình. Điều đó quả thật không tốt chút nào", cô nói thêm.

Gần đây, Katy Perry hạn chế sử dụng mạng xã hội. Cô đang dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con gái Daisy Bloom.

Katy Perry noi ve mang xa hoi anh 1

Katy Perry hiện dành nhiều thời gian cho gia đình.

Ngày 15/4, Katy Perry cũng có cuộc trò chuyện trực tuyến với Miranda Kerr - siêu mẫu người Australia, vợ cũ của Orlando Bloom. Tuy từng yêu chung một người nhưng họ vẫn giữ quan hệ thân thiết, thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ.

Trong buổi trò chuyện, Katy Perry dành lời khen cho Miranda Kerr vì có cuộc sống ổn định bên ông xã mới. "Bất cứ khi nào Flynn (con trai của siêu mẫu và Orlando Bloom - hiện sống cùng Miranda Kerr) đến, cháu đều nói mẹ giỏi thế nào, tôi rất ngưỡng mộ điều đó ở Kerr", nữ ca sĩ nói thêm.

Sau khi sinh bé Daisy, Katy Perry nói đây là quyết định đúng đắn nhất từ trước đến giờ. "Tôi được gia đình ủng hộ và có được hôn phu luôn yêu thương. Orlando Bloom là người cha tuyệt vời đối với cả Flynn và Daisy. Tôi rất biết ơn vì điều đó và muốn dành nhiều thời gian cho gia đình", giọng ca Roar từng nói với People.

Ngoài gia đình, Katy Perry hiện bận rộn với việc ghi hình chương trình âm nhạc American Idol.

Ý kiến bạn đọc