Khánh Vân khẳng định không sai khi đăng ảnh mộ người thân

Hậu trường Thứ 4, 14/04/2021 21:52:09 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Đỗ Khánh Vân cho rằng khán giả quá khắt khe với cô, khẳng định không làm gì sai hay quá đáng khi đăng ảnh đi tảo mộ.

Khánh Vân nhận nhiều ý kiến trái chiều khi đăng ảnh chụp bên bia mộ ông bà nội cùng chia sẻ: "Tròn 4 năm công chúa bụng bự đến thiên đường cùng hoàng tử". Bên cạnh những bình luận bênh vực cho rằng cô tưởng nhớ người thân, nhiều khán giả lại chỉ trích cô làm lố, kém duyên khi đăng ảnh của người đã khuất lên mạng xã hội.

"Xin lỗi nhưng mộ là nơi yên nghỉ của người quá cố, nếu muốn tưởng nhớ thì không nhất thiết phải ra mộ để chụp ảnh đâu. Tâm là ở trong tim chứ không cần khoe ra cho mọi người biết. Không muốn người ta bình luận tiêu cực thì đừng làm trò lố nữa. Càng ngày càng không ưa nổi", một khán giả nhắn nhủ. "Người ta kiêng chụp ảnh với bát hương đây bạn lại còn chụp nguyên cả mộ của người đã mất rồi đăng lên mạng. Để làm gì, câu like hay gì? Bạn là người nổi tiếng, đã không ít lần gặp thị phi qua cách hành xử của mình mà vẫn không rút kinh nghiệm. Cứ đổ cho quyền riêng tư cá nhân thì đừng làm người của công chúng nữa sẽ có quyền riêng tư", một người khác góp ý.

Hình ảnh khiến Khánh Vân nhận nhiều chỉ trích.

Hình ảnh khiến Khánh Vân nhận nhiều chỉ trích.

Trước những ý kiến trái chiều, Khánh Vân lên tiếng cho biết cô không làm gì sai hay quá đáng. Nguyên nhân do khán giả quá khắt khe với cô. Trà Long của Mắt biếc bày tỏ: Chỉ cần là tôi thì bất kể việc gì cũng sẽ bị mắng, thật sự là tôi quen rồi. Thậm chí tôi thừa biết việc mình post ảnh cũng sẽ bị người khác nói ra nói vào. Trước khi post những ảnh này tôi đã tham khảo các post tảo mộ của các nghệ sĩ khác và thấy mọi người không ai khắt khe gì cả. Mặc dù biết mọi người sẽ mắng nhưng tôi thấy mình không làm gì sai hoặc quá đáng, với cả đây là insta của tôi nên tôi vẫn post và cho dù mọi người có tranh cãi tôi cũng không xoá".

Ý kiến bạn đọc