Khởi động cuộc thi 'The Next Face Vietnam'

Thời trang Thứ 5, 07/10/2021 21:07:35 PM Theo Ngôi sao

'The Next Face Vietnam 2021' là chương trình tìm kiếm người mẫu có gương mặt sáng, kỹ năng tốt và có sức ảnh hưởng trên các nền tảng kỹ thuật số, mạng xã hội.

Đây là cuộc thi người mẫu đầu tiên được tổ chức hoàn toàn trên nền tảng online, tạo nên sự khác biệt so với Vietnam’s Next Top Model hay The Face Vietnam các mùa giải trước.

Giám đốc sản xuất của The Next Face Vietnam 2021 cho biết: "Với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, chúng tôi nhận thấy cơ hội để trực tiếp ghi hình và sản xuất những chương trình lớn hoàn toàn không khả thi. Trong khi đó nhu cầu thưởng thức các chương trình giải trí từ khán giả vẫn rất lớn. Nhận thấy sự lên ngôi của các ứng dụng và nền tảng mạng xã hội trong thời gian qua, chúng tôi đã lập tức chuyển mình để thay đổi cách thức tổ chức sản xuất các chương trình".

Bà Trang Lê (áo vàng) và Quán quân Vietnams Next Top Model 2015 Hương Ly.

Bà Trang Lê (áo vàng) và Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly.

Theo tổng đạo diễn Trang Lê, The Next Face Vietnam 2021 sẽ đem đến đầy đủ cung bậc cảm xúc cho khán giả trong thời gian tới. Ban tổ chức hy vọng nhận được sự ủng hộ của người xem và tạo được hiệu ứng tốt như các chương trình Vietnam’s Next Top ModelThe Face Vietnam hay Vietnam International Fashion Week.

 

Toàn bộ thí sinh và các thành viên ban giám khảo chủ yếu ghi hình qua nền tảng OnMeeting từ chính ngôi nhà của mình. Điều này giúp thí sinh ở khắp các vùng miền trong nước lẫn quốc tế đăng ký tham gia dự thi.

Vòng Sơ tuyển dự kiến được tổ chức từ 15-17/10.

Thanh Hằng và Mạc Trung Kiên (đứng giữa) trong đêm chung kết The Face Vietnam 2018.

Thanh Hằng và Mạc Trung Kiên (đứng giữa) trong đêm chung kết The Face Vietnam 2018.

Ý kiến bạn đọc