Kim Jung Hyun điều trị tâm lý

Starlight Thứ 4, 12/05/2021 23:50:50 PM Theo Ngôi sao

Giữa scandal, diễn viên 'Hạ cánh nơi anh' Kim Jung Hyun được xác nhận tiếp tục điều trị tâm lý và đã chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ.

Kênh truyền thông YTN mới đây cập nhật thông tin mới xung quanh scandal của diễn viên Kim Jung Hyun. Theo đó, công ty quản lý O& Entertainment của anh chính thức đóng cửa từ 31/3 do không thu được lợi nhuận trong năm năm qua. Một nhân viên trong công ty tiết lộ O& Entertainment cố gắng giữ chân Kim Jung Hyun ký tiếp hợp đồng quản lý bởi anh là nghệ sĩ duy nhất mang nguồn thu về cho công ty.

Diễn viên Kim Jung Hyun nổi tiếng sau phim Hạ cánh nơi anh.

Diễn viên Kim Jung Hyun nổi tiếng sau phim Hạ cánh nơi anh.

YTN cũng tiết lộ về tình hình sức khỏe của Kim Jung Hyun. Ngôi sao phim Hạ cánh nơi anh vẫn đang điều trị tâm lý kể từ tháng 1/2019. Theo tài liệu bệnh viện, anh mắc chứng trầm cảm, rối loạn lo lắng và sợ hãi, stress sau sang chấn. Thời điểm quay và quảng bá phim Time năm 2018, Kim Jung Hyun đã mắc bệnh. Anh xuất hiện tại họp báo phim với vẻ lạnh lùng, cư xử thô lỗ với bạn diễn Seohyun (nhóm SNSD). Nhưng vì không muốn để lộ tình trạng của mình, anh giải thích rằng mình nhập vai trong phim.

Đầu tháng 4, Kim Jung Hyun vướng tranh chấp hợp đồng với công ty quản lý O& Entertainment. Đồng thời, anh cân nhắc gia nhập công ty Culture Depot cùng bạn gái tin đồn Seo Ji Hye (đóng chung trong Hạ cánh nơi anh). Cùng lúc này, scandal Kim Jung Hyun xúc phạm Seohyun được đào bới lại và cập nhật thông tin mới. Anh được cho là bị thao túng bởi bạn gái khi đó - diễn viên Seo Ye Ji. Scandal tổn hại danh tiếng và cơ hội thăng tiến của cả hai trong sự nghiệp. Giữa tháng 4, Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi Seo Hyun, các đồng nghiệp nữ, đoàn làm phim và khán giả.

Ý kiến bạn đọc