Kim Tae Hee bán nhà lãi hơn 6,3 triệu USD

Starlight Thứ 4, 12/05/2021 23:54:42 PM Theo Ngôi sao, Koreaboo

HÀN QUỐC - Nữ diễn viên Kim Tae Hee đã kiếm được 7,1 tỷ won (6,37 triệu USD) nhờ bán bất động sản của mình ở quận Gangnam, Seoul.

Theo tờ New1, Kim Tae Hee đã bán tòa nhà 5 tầng ở Yeoksam-dong với giá 20,3 tỷ won hôm 25/3. Cô mua tòa nhà này vào tháng 6/2014 với giá 13,2 tỷ won (11,7 triệu USD). Sau khi mua tòa nhà do mình đứng tên, cô đã chuyển quyền sở hữu cho công ty cho thuê bất động sản của mình vào năm 2018 để quản lý hiệu quả hơn phí thuê từ những người thuê - đa phần là chủ sở hữu các doanh nghiệp thương mại quy mô nhỏ trong tòa nhà như nhà hàng và tiệm massage.

Tòa nhà của Kim Tae Hee nằm gần ga Gangnam, khu vực sầm uất nhất của Seoul. Trong gần bảy năm, ước tính giá trị của nó đã tăng 7,1 tỷ won.

Đây chỉ là một trong số những tải sản giá trị cao mà Kim Tae Hee từng đứng tên sở hữu. Cô hiện là chủ của nhiều bất động sản giá trị tại Gangnam, ước tính lên đến vài chục triệu USD.

Kim Tae Hee và ông xã Rain đều là những đại gia nhà đất.

Kim Tae Hee và ông xã Rain đều là những đại gia nhà đất.

Từ trước khi kết hôn với Rain, Kim Tae Hee đã đầu tư thông minh bằng cách mua các tòa nhà và cho thuê các căn hộ. Do đó, tài sản cá nhân của cô đã thuộc hàng "khủng" trong giới nghệ sĩ. Kim Tae Hee còn là con đại gia. Trong danh sách 10 người nổi tiếng sinh ra trong các gia đình thượng lưu và giàu có ở Hàn Quốc, Kim Tae Hee đứng vị trí thứ 4. Cha cô là ông Kim Yoo Moon - chủ tịch công ty vận tải liên hiệp Hankook. Đây là một trong 30 doanh nghiệp lớn nhất Hàn Quốc.

Sau khi Kim Tae Hee lấy Rain, tài sản chung của cặp vợ chồng dồn lại và càng trở nên "khủng" so với giới sao. Trang SCMP ước tính, tài sản tổng của Kim Tae Hee và Rain hiện khoảng ngấp nghé 80 triệu USD. Hai vợ chồng có nhiều bất động sản cho thuê tại Hàn Quốc. Vài năm trước, họ còn tậu một dinh thự tại California giá 2 triệu USD.

Rain có khối tài sản ngày một khủng nhờ làm ăn phát đạt. Anh được đánh giá là một doanh nhân "tay ngang" có năng lực. Anh ra mắt dòng quần áo Six to Five của riêng mình vào năm 2008, đồng thời thành lập công ty giải trí của riêng mình hai lần. Lần đầu, Rain thành lập hãng thu âm J. Tune Entertainment vào năm 2007 với người sáng lập kiêm giám đốc điều hành JYP (Park Jin Young). Năm 2015, Rain thành lập một công ty khác vào 2015 là Rain Company.

Kim Tae Hee có bố giàu, chồng giỏi.

Kim Tae Hee có bố giàu, chồng giỏi.

Hai vợ chồng Rain hiện nay đều có độ nổi tiếng cao, giá trị thương mại ổn định. Bản thân Kim Tae Hee dù làm vợ, làm mẹ nhưng vẫn là gương mặt hot trong giới giải trí Hàn Quốc, với nhiều hợp đồng quảng cáo thời trang, bỉm sữa, ghế massage... Trong khi đó, Rain nổi tiếng rộng rãi không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn châu Á, đặc biệt là ở Trung Quốc, Singapore, Hong Kong và Philippines. Anh cũng là một trong những ngôi sao được trả cát-xê quảng cáo cao nhất Hàn Quốc, khi trở thành người đại diện của thương hiệu thời trang Gucci.

Rain là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh từng có một tuổi thơ khó khăn, nghèo túng, trước khi trở thành ngôi sao sáng, được khán giả mến mộ. Vợ anh - Kim Tae Hee - là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn, bắt đầu nổi tiếng giữa những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền loạt phim Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Hi Bye Mama... Rain và Kim Tae Hee kết hôn năm 2017. Sau khi sinh liên tiếp hai bé gái, hiện Kim Tae Hee và Rain nỗ lực quay trở lại vun vén sự nghiệp.

Tags: Kim Tae Hee
Ý kiến bạn đọc