Kỳ Duyên - Minh Triệu trở lại miền Trung làm từ thiện

Hậu trường Thứ 6, 16/04/2021 21:22:49 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Kỳ Duyên và 'người tình tin đồn' Minh Triệu trở lại miền Trung lần hai để hỗ trợ bà con tái thiết cuộc sống sau bão lũ.

Hôm 14/4, Kỳ Duyên và Mình Triệu đã bay từ TP HCM ra Đà Nẵng, sau đó đi xe về huyện Nam Trà My (Quảng Nam) để bắt đầu chuyến cứu trợ cho người dân sau lũ. Chuyến đi dự định được thực hiện từ sau Tết nhưng bị trì hoãn do dịch Covid-19 bùng phát. Tới nay tình hình đã ổn định nên kế hoạch mới được tiến hành.

Kỳ Duyên tiết lộ số tiền từ thiện được lấy từ quỹ cô và Minh Triệu kêu gọi được từ đợt lũ hồi tháng 10 năm ngoái. Số tiền còn lại là 450 triệu đồng. Trong lần trở lại này, cả hai sẽ hỗ trợ bà con tái thiết cuộc sống sau bão lũ bằng cách mua dê giống để tặng người dân khó khăn tại hai xã Trà Cang và xã Trà Tập, huyện Nam Trà My.

Kỳ Duyên và Minh Triệu trong chuyến từ thiện.

Kỳ Duyên và Minh Triệu trong chuyến từ thiện.

"Chuyến viện trợ cho bà con gồm 57 cặp dê giống (giá khoảng 7,5 triệu đồng/cặp 36-40 kg), chưa gồm chi phí tiêm phòng và vận chuyển từ Ninh Thuận đến Quảng Nam để gửi tặng 57 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn sau đợt lũ năm ngoái tại hai xã trên", người đẹp chia sẻ. Cô hy vọng việc làm nhỏ này sẽ được lan toả đến nhiều tấm lòng hảo tâm hơn trong tương lai. Cả hai một lần nữa cảm ơn tất cả các mạnh thường quân đã tin tưởng họ và quyên góp để giúp đỡ bà con.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng đoàn thiện nguyện đã chuẩn bị 1.500 phần quà, đi xuồng đến một số vùng lũ ở tỉnh Quảng Bình và trao tận tay người dân. Họ từng gặp sự cố lật thuyền do gió to và sóng lớn nhưng may mắn chỉ bị lạnh chứ không gặp nguy hiểm.

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc