Lady Gaga tô son đỏ cổ điển trong lễ nhậm chức của Joe Biden

Làm đẹp Thứ 6, 22/01/2021 00:34:58 AM Theo Ngôi sao

Khác với vẻ nổi loạn thường thấy, Lady Gaga xuất hiện tại sự kiện quốc gia với trang phục thanh lịch cùng style trang điểm cổ điển, sang trọng.

Tại lễ nhậm chức của ông Joe Biden ngày 20/1, Lady Gaga được đảm nhận vai trò hát quốc ca mở màn. Giọng ca sinh năm 1986 là một trong những người nổi tiếng ủng hộ Joe Biden trong suốt quá trình tranh cử.

Khác với vẻ nổi loạn, táo bạo thường thấy, Lady Gaga dự lễ nhậm chức của tổng thống Mỹ với trang phục kín đáo do nhà mốt Schiaparelli thiết kế cùng layout makeup sang trọng, mang hơi hướng cổ điển. Chuyên gia trang điểm Sarah Tanno là người chăm chút nhan sắc cho Lady Gaga trong dịp này.

Lady Gaga diện trang phục có màu xanh dương, đỏ - 2 gam màu chính trong quốc kỳ Mỹ.

Lady Gaga diện trang phục có màu xanh dương, đỏ - 2 gam màu chính trong quốc kỳ Mỹ.

"Kiểu trang điểm của cô ấy mang hơi hướng cổ điển, lãng mạn cùng màu son đỏ hoàn hảo, thích hợp với những dịp đáng nhớ như này. Phần trang điểm mắt, má... thiên về nhẹ nhàng, tươi sáng", Sarah Tanno chia sẻ với Vogue.

Hầu hết các sản phẩm trang điểm của Lady Gaga trong dịp này đều đến từ thương hiệu mỹ phẩm do cô là người sáng lập: Haus Lab. Màu son được nữ ca sĩ dùng là tone đỏ trầm Warm Pure Red 1950 và viền môi bằng lip liner màu đỏ rượu vang Deep Burgundy.

Mái tóc của Lady Gaga  được tết gọn gàng, vấn cao kèm ruy băng tương phản màu tóc, phía sau cài thêm hoa đỏ.

Mái tóc của Lady Gaga được tết gọn gàng, vấn cao kèm ruy băng tương phản màu tóc, phía sau cài thêm hoa đỏ.

Phần trang điểm mắt không quá cầu kỳ, có tone chủ đạo là hồng tím. Lớp nền của nữ ca sĩ được tạo khối vừa phải đồng thời tán má hồng và nhấn highlight tạo vẻ tự nhiên, tươi tắn.

Ý kiến bạn đọc