Lại Hương Thảo biến tấu với sắc đen

Thời trang Thứ 4, 20/01/2021 23:54:06 PM Theo Ngôi sao

Lại Hương Thảo tái hiện hình ảnh người phụ nữ cổ điển, sang trọng bằng những chiếc đầm đen thanh lịch của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

[Caption]x

Chiếc đầm sát nách dáng tùng xòe, vải dập hoa nổi cỡ lớn biến Lại Hương Thảo trở thành quý cô châu Âu thập niên 1930. Đường xẻ sâu ở cổ giúp người đẹp khoe khéo vòng một nở nang, nước da trắng.

[Caption]z

Phần chiết eo với đường may mềm mại tôn lên vòng eo 62 cm của người đẹp. Để hoàn thiện phong cách cổ điển, cô đeo thêm khuyên tai ngọc trai, đội nón lưới.

[Caption]z

Điểm đặc biệt ở chiếc váy này chính là các mảng họa tiết tạo hiệu ứng phản quang đa chiều, khi thì trông như có độ nhám, nhưng ở góc nhìn khác lại mượt mà như lụa.

[Caption]s

Hoa khôi Thể thao 2012 mặc đầm trễ vai kết hợp phụ kiện găng tay đen, vòng cổ và khuyên tai hiệu Chanel.

[Caption]s

Để set đồ cổ điển mang hơi thở thời đại, Lại Hương Thảo mix váy chất liệu thô bóng cùng giày cao gót tiệp màu.

[Caption]s

Nhan sắc Lại Hương Thảo rực rỡ hơn sau khi giảm 5 kg. Gần đây cô tuyên bố tái xuất showbiz sau thời gian 'ở ẩn' để lập gia đình và sinh con trai đầu lòng.

[Caption]s

Ở set đồ thứ ba, Lại Hương Thảo mặc đầm khoét lưng, đính chất liệu bắt sáng. Cô trông gợi cảm với phong cách retro được thể hiện rõ qua chiếc mũ được đính hoa điệu đà.

[Caption]s

Trang phục như mang người mặc trở lại xu hướng thời trang cách đây gần một thế kỷ, khi giới mộ điệu chuộng màu sắc tối giản, tập trung vào phom dáng để tôn vẻ đẹp hình thể.

Ý kiến bạn đọc