Lan Phương luôn giữ 'khoảng trời riêng' với chồng Tây

Hậu trường Thứ 6, 09/04/2021 23:21:35 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Lan Phương không chia sẻ hết mọi bí mật với chồng mà luôn giữ một 'khoảng trời riêng' để bản thân luôn có sức hấp dẫn.

Lan Phương quan niệm phụ nữ nên có những bí mật hoặc câu chuyện không chia sẻ với bạn đời của mình. Chia sẻ điều này, bà mẹ trẻ đoán sẽ gặp nhiều ý kiến phản đối bởi đa phần mọi người đều cho rằng "đã là vợ chồng, mọi sự riêng tư và bí mật đều không cần thiết". Hơn nữa những "không gian riêng" rất có thể cất giấu những lời gian dối hay phản bội. Tuy nhiên cô lại có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược.

"Khi chẳng còn điều gì cần tò mò, khám phá, liệu người ta còn háo hức sống cùng nhau? Khi mọi thứ hay - dở, tốt - xấu đều được phô bày bằng hết, sẽ rất khó để tìm lại cảm xúc và sự hấp dẫn từ nhau. Khi người ta kiểm soát hết cả những bí mật và câu chuyện riêng tư của người kia, cuộc sống chung liệu có còn ngọt ngào và lãng mạn?", cô đặt câu hỏi.

Lan Phương hạnh phúc bên chồng Tây.

Lan Phương hạnh phúc bên chồng Tây.

Nữ diễn viên thừa nhận cô luôn có những bí mật riêng để bản thân luôn có sức hấp dẫn, thú vị trong mắt chồng. "Lựa chọn thuộc về mỗi người, nhưng với riêng Phương, có lẽ ai cũng nên giữ cho mình một điều gì đó. Không phải để giấu diếm điều sai trái hay câu chuyện khó nói, mà để giữ sự tự tin cũng như sức quyến rũ của bản thân. Bất kỳ ai, khi không còn điều gì bí mật, thú vị để mà khám phá, rất khó để họ giữ nguyên sự hấp dẫn của mình trong mắt đối phương", Lan Phương phân trần.

Ý kiến bạn đọc