Lê Ngọc Trinh tái xuất khán giả truyền hình

Hậu trường Thứ 4, 15/09/2021 21:22:19 PM Theo Ngôi sao

Bộ phim 'Mẹ trùm' do diễn viên kiêm người mẫu Lê Ngọc Trinh đóng chính sắp phát sóng.

Lê Ngọc Trinh đã lấy lại tinh thần tươi vui sau thời gian chữa lành vết thương vì bị người yêu phản bội. Cô càng hào hứng khi bộ phim truyền hình do mình đóng chính sắp ra mắt khán giả.

Tạo hình của Lê Ngọc Trinh trong phim Mẹ trùm.

Tạo hình của Lê Ngọc Trinh trong phim 'Mẹ trùm'.

Đây là lần đầu tiên Lê Ngọc Trinh thủ hai vai trong cùng một phim. Giai đoạn đầu, cô hóa thân Trân Trân - cô gái khờ khạo, tâm lý không ổn định. Về sau, nhân vật cô thể hiện là Tiểu Vy - cô gái đa cảm giàu lòng trắc ẩn. Nữ diễn viên tìm được nhiều điểm tương đồng với Tiểu Vy. Cả hai đều có bề ngoài mạnh mẽ, hết mình với công việc ẩn giấu trái tim yếu mềm, đa cảm.

Phim thuộc thể loại tâm lý hình sự, quay từ 2020 và có lúc bị gián đoạn vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Lê Ngọc Trinh từng sợ cảm xúc của mình bị trôi tuột theo những lần hoãn quay, khó giữ được sự liền mạch về tâm lý nhưng nhờ sự giúp đỡ từ êkíp, cô vượt qua khó khăn và bồi đắp thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Mẹ trùm còn có sự tham gia của nghệ sĩ Ngân Quỳnh, kể về người mẹ giang hồ từng chịu án 20 năm tù cho những sai lầm trong quá khứ. Sau này, bà đau lòng vì chứng kiến bốn người con trai đi theo vết xe đổ của mình.

Lê Ngọc Trinh xuống tóc quy y sau biến cố tình cảm.

Lê Ngọc Trinh xuống tóc quy y sau biến cố tình cảm.

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, gia nhập showbiz Việt khoảng 5 năm và được nhiều người chú ý nhờ ngoại hình giống "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Trước khi có dịch Covid-19, Lê Ngọc Trinh sống bình lặng, hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, tham gia nhiều phim truyền hình để chứng tỏ khả năng diễn xuất, thực lực của bản thân, thoát khỏi danh xưng "bản sao Ngọc Trinh". Cô đã đóng các phim như: Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Báo thù, Chuông gió... Ngoài hoạt động nghệ thuật Lê Ngọc Trinh còn kinh doanh cùng gia đình tại TP HCM. Cô từng đăng quang Á hậu Áo dài Việt Nam Thế giới ở CH Czech năm 2017.

Cách đây vài tháng, Lê Ngọc Trinh nôn ra máu, không ăn được gì, cơ thể suy nhược trầm trọng. Khi ấy, bạn trai của nữ diễn viên ngang nhiên công khai tình cảm với cô gái khác trong lúc vẫn hẹn hò, tính chuyện cưới xin với cô. Bị bạn trai phản bội là cú sốc lớn khiến nữ diễn viên suy sụp tinh thần. Cô cạo đầu quy y để giữ tâm hướng Phật, tìm bình yên và xoa dịu nỗi đau nhưng không xuất gia đi tu.

Ý kiến bạn đọc