Loạt hàng hiệu mới của H'Hen Niê

Thời trang Thứ 3, 09/03/2021 17:42:16 PM Theo Ngôi sao

Tạm rời xa phong cách 'hoa hậu bình dị', H'Hen Niê chọn nhiều mẫu túi hợp trend để xây dựng phong cách trẻ trung, sành điệu.

Loạt hàng hiệu mới của HHen Niê

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân có phong cách đời thường giản dị nhất showbiz Việt, thời gian gần đây H'Hen Niê bắt đầu chọn đồ hiệu cho những set đồ của mình.

Loạt hàng hiệu mới của HHen Niê - 2

'Mỹ nhân của núi rừng Đắk Lắk' tạo dáng cá tính trước biển và tiện thể khoe luôn mẫu túi Louis Vuitton được rất nhiều tín đồ hàng hiệu như Châu Bùi, Khánh Linh, Tú Hảo... ưa chuộng.

Loạt hàng hiệu mới của HHen Niê - 4

Diện set đồ nổi bật với cách mix tông đỏ cam cho áo tiệp màu giày thể thao và mũ, H'Hen Niê chọn thêm túi Gucci để hoàn thiện set đồ.

Loạt hàng hiệu mới của HHen Niê - 6

Túi đeo chéo thiết kế trên da bê tông trắng kem của Gucci được H'Hen Niê sử dụng kiểu đeo dây đôi để khỏe khoắn hơn.

Loạt hàng hiệu mới của HHen Niê - 10

Mẫu túi đeo chéo của Gucci từng 'làm mưa, làm gió' ở mùa thời trang trước cũng được H'Hen Niê tậu về.

Loạt hàng hiệu mới của HHen Niê - 8

Khi diện váy màu trung tính không kén dáng, Hoa hậu Hoàn vũ VN 2018 tạo điểm nhấn với bộ phụ kiện gồm mũ rộng vành và túi Gucci.

Loạt hàng hiệu mới của HHen Niê - 12

Hot trend túi kẹp nách vẫn chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt' vì thế H'Hen Niê chọn túi tông đen của Prada để mix cùng áo thun ôm, quần jeans ống loe và dây lưng da Gucci.

Loạt hàng hiệu mới của HHen Niê - 14

Ba lô MCM khiến giới trẻ 'mê như điếu đổ' cũng được H'Hen chọn lựa bởi họa tiết logo đặc trưng và tiện lợi khi xuống phố.

Loạt hàng hiệu mới của HHen Niê - 16

Thay vì dép tổ ong giá rẻ, thời gian gần đây H'Hen Niê bắt đầu chịu đầu tư cho các kiểu giày - dép đắt tiền. Đơn cử như mẫu dép slip on của Gucci có giá 20 triệu đồng.

Loạt hàng hiệu mới của HHen Niê - 20

Loạt giày thể thao đúng trend cũng được H'Hen Niê nhanh chóng cập nhật trong tủ đồ của mình. Nó giúp cô hoàn thiện nhiều set đồ theo phong cách năng động, khỏe khoắn.

Ý kiến bạn đọc