Lương Thùy Linh diện váy mùa hè

Thời trang Thứ 7, 10/04/2021 23:45:03 PM Theo Ngôi sao

Lương Thùy Linh với hình ảnh nữ tính nhằm đánh dấu nhan sắc thăng hạng sau gần hai năm đăng quang.

ể đánh dấu cho vai trò thành viên ban giám khảo của Miss World Vietnam 202, Lương Thuỳ Linh thực hiện bộ ảnh với phong cách nàng thơ dịu dàng khác biệt với những hình ảnh trước đây.

Để đánh dấu cho vai trò thành viên ban giám khảo của 'Miss World Vietnam 202', Lương Thuỳ Linh thực hiện bộ ảnh với phong cách nàng thơ dịu dàng, khác biệt với những hình ảnh trước đây.

Sở hữu những đường nét thu hút đầy góc cạnh, cô nàng luôn trung thành với hình tượng sắc sảo, trưởng thành mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng, nàng hậu gốc Cao Bằng cũng không ngại biến hoá nhằm thay đổi cái nhìn của khán giả về mình.

Sở hữu những đường nét thu hút đầy góc cạnh, cô nàng luôn trung thành với hình tượng sắc sảo, trưởng thành mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng, nàng hậu gốc Cao Bằng cũng không ngại biến hoá nhằm thay đổi cái nhìn của khán giả về mình.

Lựa chọn những thiết kế bay bổng từ nhiều nhà mốt, Lương Thuỳ Linh thả dáng đầy thơ mộng trong vườn hoa cỏ.

Lựa chọn những thiết kế bay bổng từ nhiều nhà mốt, Lương Thùy Linh thả dáng thơ mộng trong vườn hoa cỏ.

Lương Thuỳ Linh chọn layout make-up nhẹ nhàng, trong veo cùng mái tóc xoăn bồng bềnh phù hợp với concept của bộ ảnh.

Lương Thùy Linh chọn layout make-up nhẹ nhàng, trong veo cùng mái tóc xoăn bồng bềnh phù hợp với concept của bộ ảnh.

Đầm xuyên thấu, váy hai dây, đầm maxi in hoạ tiết phù hợp với xu hướng hè đều được lựa chọn hài hoà với vóc dáng của Lương Thuỳ Linh.

Đầm xuyên thấu, váy hai dây, đầm maxi in hoạ tiết phù hợp với xu hướng hè đều được lựa chọn hài hoà với vóc dáng của Lương Thùy Linh.

Sau đăng quang, Lương Thuỳ Linh trở thành cái tên có sức ảnh hưởng lớn đến với cộng đồng thông qua những thành tích và vô số những hoạt động nổi bật. Cuối năm 2019, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2019 và đặt chân vào top 12. Tiếp đến là những lần càn quét các sàn diễn thời trang hàng đầu với vị trí vedette, first face

Sau đăng quang, Lương Thùy Linh trở thành cái tên có sức ảnh hưởng lớn đến với cộng đồng thông qua những thành tích và vô số những hoạt động nổi bật. Cuối năm 2019, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2019 và đặt chân vào top 12. Tiếp đến là những lần 'càn quét' các sàn diễn thời trang hàng đầu với vị trí vedette, first face

Trong suốt hai năm nhiệm kỳ, nàng hậu cũng không quên giúp ích cho cộng đồng bằng những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa. Đáng chú ý là dự án nhân ái Đắp đường, xây ước mơ đã tạo tiếng vang tại đấu trường nhan sắc quốc tế khi cô đã hoàn thành một con đường bê tông cho bà con tại quê hương Cao Bằng.

Trong suốt hai năm nhiệm kỳ, nàng hậu cũng không quên giúp ích cho cộng đồng bằng những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa. Dự án nhân ái 'Đắp đường, xây ước mơ' đã tạo tiếng vang tại đấu trường nhan sắc quốc tế khi cô hoàn thành một con đường bê tông cho bà con tại quê hương Cao Bằng.

Nhờ dấu ấn và thành công trong hai năm qua, Lương Thuỳ Linh là một trong những mỹ nhân trẻ tuổi được mời vào vị trí giám khảo cho cuộc thi nhan sắc uy tín tại Việt Nam.

Nhờ dấu ấn và thành công trong hai năm qua, Lương Thùy Linh là một trong những mỹ nhân trẻ tuổi được mời vào vị trí giám khảo cho cuộc thi nhan sắc uy tín tại Việt Nam.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Tiên Nguyễn, stylist Phạm Bảo Luận, trang điểm Quân Nguyễn, làm tóc Pu Lê.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Tiên Nguyễn, stylist Phạm Bảo Luận, trang điểm Quân Nguyễn, làm tóc Pu Lê.

Ý kiến bạn đọc