Lương Thùy Linh đưa dàn "học trò" lên sàn diễn thời trang

Thời trang Chủ nhật, 02/01/2022 22:27:32 PM Theo Lao động

Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng 3 học trò The Next Face Vietnam đã cùng trình diễn áo dài trong chương trình "Chào Xuân mới".

 

Kể từ khi đăng quang, Lương Thùy Linh luôn là cái tên quen thuộc trên các sàn diễn thời trang. Sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt sắc sảo, người đẹp Cao Bằng là một trong những hoa hậu lấn sân sang lĩnh vực người mẫu thành công nhất. Ảnh: Sen Vàng. 

 

Trong BST áo dài của NTK La Sen Vũ, Miss World Vietnam 2019 hóa thân thành người con gái yêu kiều, truyền thống nhưng không kém phần duyên dáng. Ảnh: Sen Vàng.

 

Người đẹp cũng không quên "nâng đỡ" dàn học trò bước ra từ The Next Face Vietnam. Ảnh: Sen Vàng.

 

Á hậu Kiều Loan cũng xuất hiện đầy nổi bật trong thiết kế áo dài đỏ. Ảnh: Sen Vàng.

 

Năm 2021 có thể nói là một năm thành công với Á hậu Kiều Loan khi ngày càng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh một nghệ sĩ đa tài từ làm MC, người mẫu, ca hát, rapper... Ảnh: Sen Vàng.

 

Với gương mặt sắc sảo, Á hậu Ngọc Thảo xuất hiện ấn tượng trong thiết kế áo dài vàng hiện đại. Ảnh: Sen Vàng.

 

Kể từ khi trở về từ Miss Grand International 2020, Ngọc Thảo tiếp tục được kỳ vọng sẽ một lần nữa tỏa sáng tại đấu trường nha sắc quốc tế. Ảnh: Sen Vàng.

 

Á hậu Phương Anh xuất hiện với phong cách quen thuộc, nền nã và đầy thanh lịch. Người đẹp nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng và làm nên chuyện tại Miss International 2022 sắp tới. Ảnh: Sen Vàng.

 

Đã khá lâu kể từ khi kết hôn Á hậu Thúy An mới xuất hiện trở lại trên sàn diễn. Người đẹp ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp dịu dàng đậm chất Á Đông. Ảnh: Sen Vàng.

Ý kiến bạn đọc