Lưu Hiểu Khánh thẩm mỹ toàn bộ gương mặt?

Starlight Thứ 5, 21/11/2019 23:46:06 PM Theo Zing

Lưu Hiểu Khánh khiến nhiều người ngỡ ngàng với sự trẻ trung, làn da không nếp nhăn ở tuổi U70. Nhiều năm qua, bà bị nghi ngờ thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc.

Nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh thường xuyên xuất hiện trước công chúng với diện mạo trẻ trung, làn da căng ở tuổi U70. Nhan sắc "lội ngược dòng thời gian" của bà luôn khiến khán giả ngỡ ngàng, ngạc nhiên. 

Luu Hieu Khanh tham my toan bo guong mat? hinh anh 1
Nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh ở tuổi 67.

Chính vì vậy, nhiều năm qua bà luôn bị nghi ngờ lạm dụng thẩm mỹ, tiêm botox để kéo dài nét thanh xuân. Không ít lần, Lưu Hiểu Khánh bị chụp được hình ảnh gương mặt căng bóng, cứng đờ một cách bất thường. Nhan sắc của bà bị nhận xét là lên xuống phập phù theo thời gian. 

Mới đây, trong một chương trình, khi được phóng viên hỏi về vấn đề “dao kéo”, Lưu Hiểu Khánh đã phủ nhận. 

"Tôi ngày càng trẻ hơn và luôn bị công chúng hiểu nhầm đã thẩm mỹ toàn bộ gương mặt. Tôi không thể nào già được đâu. Bởi vì Lưu Hiểu Khánh có ngũ quan chẳng thể nào biến đổi. Nếu nó mà biến đổi thì vận số của tôi cũng xong luôn. Cho nên tôi nhất định không được già đi", nữ diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, Lưu Hiểu Khánh cho hay bà sẽ không bao giờ thay đổi bản thân theo hướng đẹp lão và thanh lịch như cư dân mạng yêu cầu, vì nó đi ngược với mong muốn của bà.

Lưu Hiểu Khánh từng được mệnh danh là "quốc bảo Trung Hoa". Năm 1995, bà gây ấn tượng với người hâm mộ trên khắp châu Á với vai diễn Võ Tắc Thiên. Nữ diễn viên vào vai nhân vật này từ khi mới chỉ là một cô bé 16 tuổi tới khi về già.

Luu Hieu Khanh tham my toan bo guong mat? hinh anh 2
Lưu Hiểu Khánh cho biết bà không muốn bản thân già đi theo thời gian.

Tuy nhiên, Lưu Hiểu Khánh bị ám ảnh về việc giữ cho thanh xuân của mình còn mãi. Để che giấu tuổi tác, bà thường xuyên ăn mặc gợi cảm theo phong cách "cưa sừng làm nghé", trang điểm đậm hay thậm chí là lạm dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Gần đây, nữ diễn viên phải xóa hình trên trang cá nhân sau khi bị cư dân mạng phát hiện photoshop quá đà đến mức làm phần tai bị biến dạng.

Hiện, bà có cuộc hôn nhân êm đềm bên doanh nhân Vương Ngọc Hiểu ở Mỹ. Lưu Hiểu Khánh trải qua 4 lần kết hôn, nhưng không có con cái.

Ý kiến bạn đọc