Lý do 'váy khỏa thân' thành cơn sốt với sao thời dịch

Thời trang Chủ nhật, 26/09/2021 21:32:18 PM Theo Ngôi sao, Mail

Đại diện cho tinh thần tự do, trang phục xuyên thấu được người nổi tiếng ưa chuộng trên thảm đỏ gần đây.

Sau thời gian dài "đóng băng" nhiều hoạt động vì dịch Covid-19, các sự kiện giải trí đang dần trở lại với những màn đọ dáng nóng bỏng trên thảm đỏ của sao. Megan Fox, Kendall Jenner hay Zoe Kravitz liên tục làm cả thế giới phải bàn tán với những trang phục đi thảm đỏ VMAs hay Met Gala đầy táo bạo. Trang phục của họ làm từ những chất liệu khác nhau nhưng đều có điểm chung là xuyên thấu da thịt, để lộ đường cong cơ thể và cả nội y tí hon.

Sao thi nhau diện đầm xuyên thấu mỏng dính lên thảm đỏ gần đây.

Sao thi nhau diện đầm xuyên thấu mỏng dính lên thảm đỏ gần đây.

Sự lên ngôi của những chiếc váy mỏng chẳng khác gì "khỏa thân" gây nhiều tranh cãi. Theo stylist Rochelle White, đây là xu hướng thể hiện tinh thần tự do của các ngôi sao sau thời gian dài giãn cách. "Vì hầu như không có sự kiện trao giải hay thảm đỏ nào được tổ chức vào năm 2020, rất nhiều người nổi tiếng muốn nắm lấy cơ hội này để thể hiện cá tính thông qua trang phục. Họ đã dành quá nhiều thời gian cho những bộ đồ kín bưng xuề xòa. Năm 2021 là thời điểm cách mạng cho các sao bày tỏ tình yêu với cơ thể của mình", chuyên gia nhận định.

Rochelle White nhận thấy trong vài tháng gần đây, khi cuộc sống dần trở lại bình thường, số người nổi tiếng mặc hở bạo gia tăng đáng kể. "Phong cách này thể hiện quyền được tôn vinh làn da, tự do ăn mặc của người phụ nữ. Họ yêu cơ thể mình và muốn được khoe nó trên thảm đỏ", stylist nói thêm.

Sự lăng xê của các ngôi sao biến "thời trang khỏa thân" thịnh hành trên đường phố. Tuần trước, hãng PrettyLittleThing tung ra dòng sản phẩm "không áo ngực" để phục vụ xu hướng mặc đồ trần trụi nổi lên từ Met Gala. Phía thương hiệu cho biết, nhu cầu mua sắm áo ngực của phụ nữ giảm đến 55% hậu giãn cách. Trong khi đó, tìm kiếm về thời trang không áo ngực cũng tăng 1,375% trên các trang web thời trang bình dân.

Váy mặc như không của Kate Moss và Rihanna.

Váy 'mặc như không' của Kate Moss và Rihanna.

Trang phục xuyên thấu từng thịnh hành trên thảm đỏ những năm 1990, khi Kate Moss hay Rose McGowan khởi xướng với những bộ cánh đầy táo bạo. Gần đây hơn, Rihanna gây xôn xao tại lễ trao giải CDFA 2014 với chiếc váy trần trụi của Adam Selman hay Kendall Jenner cũng mặc một thiết kế "mỏng như sương" tại Met Gala 2017.

Ý kiến bạn đọc