Lynk Lee bị u nang thanh quản

Hậu trường Thứ 4, 20/01/2021 23:43:55 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Lynk Lee tiết lộ dây thanh quản của cô bị sưng do u nang, không thể hát và phải hạn chế nói.

Tối 19/1, Lynk Lee livestream giao lưu với khán giả trên trang cá nhân. Khi được khán giả yêu cầu hát và giả giọng các ca sĩ khác như Khánh Ly, Hồ Ngọc Hà, Erik.... nữ ca sĩ chuyển giới tiết lộ đang bị u nang thanh quản. "Thật ra là Linh đang không hát được nữa, bây giờ giọng Linh rất khàn. Hôm trước Linh có đi khám bác sĩ rồi, bác sĩ nội soi và bảo dây thanh quản của Linh đang có vấn đề, bị u nang và đang sưng lên. Chính vì thế phải phẫu thuật mới hết. Cho nên giọng Linh bị khàn, phải hạn chế hát và thậm chí là hạn chế nói nữa. Nhưng không sao Linh vẫn sẽ nói ở mức độ vừa phải, không quá cao", Lynk Lee tâm sự.

Bên cạnh đó, cô cũng thoải mái trả lời những thắc mắc của fan, thậm chí cả những câu hỏi tế nhị về giọng nói nam tính, khả năng sinh đẻ... Lynk Lee thừa nhận bản thân bị áp lực và buồn khi nhiều người chê giọng cô quá đàn ông, thậm chí sợ khi nghe cô nói. Vì thế mỗi khi đi taxi hoặc thang máy với bạn, nữ ca sĩ không dám trò chuyện vì lo lắng mọi người soi mói, nhìn mình với ánh mắt kinh ngạc.

Lynk Lee vui với cuộc sống khi được làm con gái.

Lynk Lee vui với cuộc sống khi được làm con gái.

Lynk Lee tiết lộ đã tìm được địa chỉ đáng tin cậy để phẫu thuật giọng nói tại Hàn Quốc. Tuy nhiên do tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp nên kế hoạch bị trì hoãn. Thay đổi giọng nói nữ tính và dễ thương hơn là niềm mong mỏi suốt thời gian qua của Lynk Lee, dù có thể gặp rủi ro không hát được nữa cô vẫn chấp nhận. "Lynk cũng đã xác định trường hợp xấu nhất là không thể hát, Lynk cũng vẫn sẽ chấp nhận. Dù có chờ đợi bao lâu để hồi phục thì Lynk vẫn sẽ luôn cố gắng để luyện tập và phục hồi cho tốt", cô lạc quan nói.

Vài ngày trước, Lynk Lee tâm sự cô đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại khi được làm con gái. Tuy nhiên mỗi khi cô đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội lại nhận lại không ít bình luận khiếm nhã như: "Vẫn giống đàn ông; Trông sợ quá; Anh đẹp trai quá...". Thời gian đầu cô cũng buồn vì những nhận xét như vậy nhưng giờ cô bỏ ngoài tai. "Cảm ơn họ vì giờ Linh đọc cũng quen rồi và chẳng buồn trả lời luôn vì nó quá tầm thường. Nhắc để mọi người hãy mặc kệ những comment vô duyên đó đi ạ", cô nhắn nhủ fan.

Ý kiến bạn đọc