Mẫu áo phao thịnh hành trong mùa đông

Thời trang Thứ 3, 23/11/2021 08:50:16 AM Theo Zing

Áo phao thường được phái đẹp ưa chuộng vào mùa đông. Bên cạnh tác dụng giữ ấm, thiết kế này cũng có kiểu dáng đa dạng, phù hợp với phong cách của mỗi người.

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 1

Những dáng áo phổ biến

Theo Sina, áo phao là thiết kế giúp giữ ấm mà không phải mặc quá nhiều lớp áo. Mẫu áo này có đa dạng phom dáng để người mua chọn lựa. Những mẫu áo quá khổ mang lại vẻ ngoài cá tính và nổi bật. Bên cạnh đó, kiểu dáng rộng tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Trong khi đó, áo phao dáng crop top phù hợp với những cô nàng yêu thích sự vừa vặn. Bạn có thể phối thiết kế này cùng quần legging và sneaker để có tạo hình năng động. Phối áo phao cùng váy có kiểu dáng đơn giản cũng là một phương pháp giúp tiết kiệm thời gian. Để có được tạo hình sành điệu, bạn nên cân nhắc đến công thức phối đồ ton-sur-ton. Những bộ đồ có cùng tông màu thường giúp người mặc nhìn gọn gàng, chỉn chu hơn. Ảnh: Sina, People, Vogue, Elle, Tatler.

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 2

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 3

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 4

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 5

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 6

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 7

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 8

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 9

Mốt mặc áo phao gile

Thời gian gần đây, áo gile đang được ưa chuộng mạnh mẽ và trở thành xu hướng cho mùa đông. Tuy nhiên thiết kế này đòi hỏi người mặc cân nhắc kỹ khi phối đồ. Áo phao gile phối cùng sweater, quần legging là phương án hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động. Ngược lại, phối áo phao cùng áo len lại giúp vẻ ngoài thêm nữ tính hơn. Công thức phối đồ này cũng được nhiều người lựa chọn khi giúp giữ ấm cho mùa đông. Ảnh: kendalljenner, Sina, Vogue.

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 10

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 11

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 12

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 13

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 14

Mau ao phao thinh hanh trong mua dong anh 15

Ý kiến bạn đọc