MC người Nga bị rách túi ngực sau 15 năm phẫu thuật

Làm đẹp Thứ 7, 04/01/2020 00:00:52 AM Theo Ngôi sao, The Sun

Silicone đã bị rò rỉ, lẫn vào mô tuyến vú và Lera Kudryavtseva phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài 4 tiếng để loại bỏ 2 bên túi ngực.

Lera Kudryavtseva, 48 tuổi là MC truyền hình kiêm người mẫu, ca sĩ tại Nga. Cô từng nâng ngực cách đây 15 năm. Vài năm sau khi thực hiện thủ thuật tăng kích thước vòng một, Lera bắt đầu thấy ngực mình biến dạng. Suốt 5 năm liên tiếp, Lera đều thăm khám định kỳ nhưng các bác sĩ không phát hiện ra vấn đề nghiêm trọng nào.

Lera Kudryavtseva là người dẫn truyền hình kiêm ca sĩ, người mẫu tại Nga. 

Lera Kudryavtseva là người dẫn truyền hình kiêm ca sĩ, người mẫu tại Nga. 

"Tôi không bị đau hay viêm nhiễm gì cả. Tôi không thấy có gì bất thường ngoại trừ hình dáng ngực thay đổi. Chụp chiếu định kỳ hàng năm cho thấy chất lỏng bị dồn lại một chỗ nhưng không có hiện tượng bục, rách", Lera cho biết.

Tuy nhiên, đến lần chụp cộng hưởng từ gần đây nhất, bác sĩ đã chỉ định cô phải phẫu thuật khẩn cấp vì phát hiện vết rách, rò rỉ ở túi ngực bên trái. Thậm chí, bác sĩ còn khẳng định vết rách này đã có từ ít nhất 5 năm trước.

Túi ngực trái của Lera bị rách, khiến gel rò rỉ ra bên ngoài, lẫn vào mô tuyến vú. 

Túi ngực trái của Lera bị rách, khiến gel rò rỉ ra bên ngoài, lẫn vào mô tuyến vú. 

MC người Nga đã trải qua phẫu thuật kéo dài 4 giờ đồng hồ để nạo vét, đưa túi silicone bị rách ra khỏi cơ thể. Cô cũng không ngại chia sẻ hình ảnh sau phẫu thuật:"Túi ngực được lấp đầy bởi gel nên nó cần nhiều thời gian để rò rỉ ra ngoài, bão hòa vào các mô trên ngực. Hình ảnh này có phần không đẹp mắt nhưng tôi quyết định cho bạn xem nó. Không phải để làm bạn sợ mà để bạn hiểu những rủi ro có thể gặp phải".

Lera cũng cho biết thời điểm nâng ngực cách đây 15 năm, cô gần như không được cảnh báo về những rủi ro, biến chứng. Bác sĩ phẫu thuật cho cô còn quảng cáo túi ngực có khả năng chịu lực cao, nguyên vẹn ngay cả khi bị xe tăng chèn qua. "Hầu như không có bất kỳ thông tin nào vào thời điểm đó, chúng ta như những con thỏ trong phòng thí nghiệm vậy", Lera khẳng định. 

Nữ MC còn thú nhận việc nâng ngực khiến cô gặp phải hội chứng mệt mỏi mãn tính nên cô sẽ không nhờ đến phương pháp này thêm nữa. Cô mong muốn câu chuyện của mình sẽ giúp mọi người có cái nhìn đa chiều hơn về việc nâng ngực nói riêng và phẫu thuật thẩm mỹ nói chung.

Lera hiện không có ý định sửa sang vòng một thêm nữa. 

Lera hiện không có ý định sửa sang vòng một thêm nữa. 

Theo chuyên gia thẩm mỹ Alexander Volodin, kỹ thuật cấy ghép ngực ngày càng hiện đại nên rất khó gây ra các vấn đề tương tự như trường hợp của Lera.

Ý kiến bạn đọc