MC Thảo Vân chia sẻ “nước mắt dâng lên” khi không dẫn Táo Quân 2022

Hậu trường Chủ nhật, 16/01/2022 20:36:59 PM Theo Lao động

MC Thảo Vân cũng là thành viên đặc biệt của Táo Quân khi gắn bó với chương trình suốt 18 năm lên sóng. Năm nay, Thảo Vân sẽ không xuất hiện tại chương trình như thông lệ.

Không tham gia diễn xuất, nhưng MC Thảo Vân cũng là nhân vật đặc biệt của Táo Quân. Từ Gặp nhau cuối tuần đến Gặp nhau cuối năm – Táo Quân, MC Thảo Vân đã gắn bó với ê-kíp sản xuất suốt chặng đường dài, từ giai đoạn bắt đầu.

Ở mỗi chương trình Táo Quân, MC Thảo Vân luôn xuất hiện vào phút cuối và dẫn chào kết, gửi lời chúc mừng năm mới tới khán giả khi khoảnh khắc giao thừa đã cận kề.

Năm nay, MC Thảo Vân sẽ không xuất hiện tại Táo Quân như thông lệ. Chia sẻ về sự vắng mặt này, Thảo Vân cho biết: “Thật sự rất rất khó để có thể diễn đạt được cảm xúc. Khi nhìn thấy lịch nhắc ghi hình Táo quân mà tim trĩu xuống. Hôm nay, Táo quân ghi hình, và bằng giờ này mọi năm - trong 19 năm qua - tôi đã trang điểm xong, sẵn sàng mọi thứ dù biết sẽ đợi khoảng 4 giờ sau mới ra chào kết…”.

MC Thảo Vân đã có gần 20 năm gắn bó dẫn chào kết ở Táo Quân. Ảnh: VFC

MC Thảo Vân đã có gần 20 năm gắn bó dẫn chào kết ở Táo Quân. Ảnh: VFC

MC Thảo Vân đã có gần 20 năm gắn bó dẫn chào kết ở Táo Quân. Ảnh: VFC

“Năm nay, do format mới nên sẽ không có chào kết nữa, thế nên, tôi không xuất hiện vào phút cuối của chương trình để nói lời chúc năm mới đến khán giả” – MC Thảo Vân nói.

Gắn bó với Táo Quân cả chặng đường dài gần 20 năm, việc vắng mặt tại đêm ghi hình lần thứ 19, khiến Thảo Vân thấy tiếc nuối.

“Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện, thật sự nước mắt dâng lên, làm sao không được, khi chương trình quá thân thương với tôi trong 19 năm qua…”.

Thảo Vân cho biết, Táo Quân với chị là sự gắn bó mật thiết, tràn ngập kỷ niệm, là cả chặng đường dài cùng những người bạn, những người thân thiết như gia đình.

“Tôi không rời khỏi chương trình Táo Quân, điều đó là không đúng, mà là do yêu cầu của chương trình, còn tất cả chúng tôi - những người đã từng tham gia Táo Quân, không bao giờ rời khỏi chương trình ấy cả, nếu có, chỉ là bất khả kháng mà thôi, bởi với chúng tôi, đó không chỉ là chương trình, đó là tình yêu, là kỷ niệm, là thương nhớ của mấy chục năm qua…” – MC Thảo Vân nói.

Ý kiến bạn đọc