Midu tự nấu ăn, làm vườn trong 3 tuần ở Đà Lạt

Hậu trường Thứ 5, 23/04/2020 22:13:15 PM Theo iOne

Midu tận hưởng cuộc sống bình yên trong homestay của một người bạn từ đầu tháng 4.

Homestay ở Đà Lạt của bạn Midu ngưng nhận khách từ khi Chính phủ có lệnh giãn cách xã hội. Rời xa TP HCM, Midu về đây sinh hoạt, tận hưởng không khí trong lành. Cô vừa chia sẻ loạt ảnh trong ba tuần cách ly. 

Homestay ở Đà Lạt của bạn Midu ngưng nhận khách từ khi Chính phủ có lệnh giãn cách xã hội. Rời xa TP HCM, Midu về đây tận hưởng không khí trong lành. Cô vừa chia sẻ loạt ảnh trong ba tuần cách ly. 

Midu cắt tỉa cây hoa trong khu vườn. Cô cho biết, nhiều năm qua, lần đầu tiên thế hệ của cô được trải nghiệm một kỳ cách ly xã hội kéo dài 3 tuần. Cô ngỡ ngàng trước mọi thứ khi hàng quán đóng cửa, mọi hoạt động giao thương đình trệ, các phương tiện giao thông công cộng ngừng hoạt động. Nhờ đó mà tôi được trải nghiệm cuộc sống thật khác ở nơi rất xa thành phố, cô chia sẻ.

Kỳ cách ly xã hội kéo dài 3 tuần khiến Midu ngỡ ngàng trước mọi thứ: hàng quán đóng cửa, mọi hoạt động giao thương đình trệ, các phương tiện giao thông công cộng ngừng hoạt động. "Nhờ đó mà tôi được trải nghiệm cuộc sống thật khác ở nơi rất xa thành phố", cô chia sẻ. Tại đây, Midu có thời gian làm những việc khác lạ như cắt tỉa cây hoa trong vườn, đi hái rau.

Midu tự tay hái rau. Cô kể, mỗi ngày thức dậy từ 7h sáng và đi ngủ trước 0h. Theo lời Midu, những ngày cách ly xã hội giúp bản thân cô hiểu thêm nhiều giá trị trong cuộc sống. Cô biết trân trọng sức khỏe, sinh mệnh của mình.

Mỗi ngày cô thức dậy từ 7h sáng và đi ngủ trước 12h. Những ngày cách ly xã hội giúp cô hiểu thêm nhiều giá trị trong cuộc sống. Cô biết trân trọng sức khỏe, sinh mệnh của mình.

Midu vào bếp nấu nướng. Cô thấy mình đảm đang, khéo léo hơn nhiều trong ba tuần tự nấu ăn.

Cô thấy mình đảm đang, khéo léo hơn nhiều trong ba tuần tự nấu ăn.

Mọi việc đến trong cuộc sống của chúng ta đều có lý do của nó, thay vì đau khổ buồn chán, hãy an vui chấp nhận và vượt qua, Midu bày tỏ.

"Mọi việc đến trong cuộc sống của chúng ta đều có lý do của nó, thay vì đau khổ buồn chán, hãy an vui chấp nhận và vượt qua", Midu bày tỏ.

Homestay trồng nhiều hoa. Cô thích tự tay chăm bón, hái hoa mỗi ngày.

Homestay trồng nhiều hoa. Cô thích tự tay chăm bón, hái hoa mỗi ngày.

Tối đến, Midu đốt lửa nấu ăn. Cô nướng khoai và nấu một vài nông sản thu hoạch được từ khu vườn. Hết ba tuần cách ly, cô trở về TP HCM, tiếp tục công việc giảng viên và theo đuổi một vài dự án nghệ thuật.

Tối đến, Midu đốt lửa nướng khoai và nấu một vài nông sản thu hoạch được từ khu vườn. Hết ba tuần cách ly, cô trở về TP HCM, tiếp tục công việc giảng viên và theo đuổi một vài dự án nghệ thuật.

Ý kiến bạn đọc