Minh Hằng tiết lộ số đo ba vòng

Làm đẹp Thứ 7, 13/11/2021 23:25:45 PM Theo Ngôi sao

Minh Hằng duy trì vòng eo 58 cm nhờ thói quen tập luyện nhiều năm nay, kết hợp ăn uống điều độ, kiểm soát calo nạp vào cơ thể.

Sắc vóc Minh Hằng ở tuổi 34.
 

Sắc vóc Minh Hằng ở tuổi 34.

Minh Hằng cho biết số đo ba vòng hiện ở mức: 88 - 58- 90 cm, chiều cao 1,65 m. Nữ diễn viên tự nhận có vóc dáng tổng thể khỏe đẹp nhưng không đạt tỷ lệ vàng do chân không dài. Để ngoại hình cân đối, người đẹp sinh năm 1987 cố gắng cải thiện bằng cách tập luyện nhiều năm nay. Cô còn cho biết quá trình cải thiện nhược điểm vóc dáng giúp thêm yêu cơ thể, tự tin vào ngoại hình.

Minh Hằng từng tập đủ bộ môn như boxing, gym, đánh golf, chơi tennis, sexy dance... giúp đốt chất calo dư thừa, cải thiện vóc dáng và tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể. Thời điểm phòng gym đóng cửa để phòng chống dịch bệnh, cô chuyển sang leo núi, đạp xe, chạy bộ và tích cực áp dụng các bài tập không đòi hỏi dụng cụ tại nhà. Nữ diễn 8X từng cho biết nguyên tắc duy nhất để cô giữ gìn sắc vóc là tập luyện: "Muốn không mập thì phải tập. Đừng ai hỏi tôi có bí quyết gì không nha, tập là bí quyết duy nhất, trường tồn và bất biến".

Song song thói quen năng vận động, Minh Hằng không kiêng khem quá hà khắc mà thiên về việc ăn uống đủ dinh dưỡng đảm bảo năng lượng làm việc. Tuy nhiên, cô cũng ưu tiên thực phẩm và cách chế biến lành mạnh, đồng thời kiểm soát calo nạp vào cơ thể để không lãng phí công sức tập luyện. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên tự thưởng vài bữa ăn xả láng để cân bằng nhu cầu của cơ thể, đồng thời tự tạo động lực cho bản thân trong việc tập luyện, cải thiện vóc dáng.

Minh Hằng làm bánh nướng healthy với yến mạch và khoai lang.

Minh Hằng làm bánh nướng healthy với yến mạch và khoai lang.

Ý kiến bạn đọc