'Mưu nữ lang' Lưu Hạo Tồn bị tố ăn gian tuổi

Starlight Thứ 7, 27/02/2021 23:58:11 PM Theo Ngôi sao

Lưu Hạo Tồn được cho là sinh năm 1998 chứ không phải năm 2000 như cô tiết lộ với truyền thông, làm dấy lên tranh cãi.

Theo QQ, một số thông tin cá nhân của Lý Hạo Tồn cho thấy cô sinh năm 1998. Một số người dùng mạng tự xưng là bạn cùng lớp thời tiểu học của Lưu Hạo Tồn cũng lên tiếng và nói rằng nữ diễn viên thực sự đã thay đổi tuổi của mình, vì chắc chắn họ học cùng nhau từ nhỏ và bằng tuổi nhau.

Giấy tờ cá nhân của Lưu Hạo Tồn cho thấy cô sinh năm 1998.
 

Giấy tờ cá nhân của Lưu Hạo Tồn cho thấy cô sinh năm 1998.

Việc Lưu Hạo Tồn khai man tuổi gây tranh cãi, đa phần không hài lòng với sự thiếu trung thực của cô. Khán giả 163 viết rằng kỹ năng diễn xuất của cô hy vọng cũng xuất sắc như kỹ năng nói dối.

Một số ý kiến nói rằng Lưu Hạo Tồn phải khai giảm tuổi đi như vậy để có nhiều cơ hội tiến thân hơn trong sự nghiệp. Nếu cô khai sinh 1998 thì cô thuộc lứa 9X - thế hệ có nhiều ngôi sao 9X tên tuổi. Do đó, việc khai rằng bản thân sinh năm 2000 sẽ giúp cô trở thành lứa "Mưu nữ lang" thế hệ 10X và dễ gây ấn tượng hơn.

Lưu Hạo Tồn bị tố nói dối.

Lưu Hạo Tồn bị tố nói dối.

Đây không phải thông tin cá nhân duy nhất của Lưu Hạo Tồn bị tố là không đúng sự thật. Cô còn được cho là không phải diễn viên chuyên ngành, mà theo học múa dân gian tại Học viện múa Bắc Kinh. Cô được ký hợp đồng với Trương Nghệ Mưu từ năm thứ hai, sau đó bắt đầu dấn thân vào nghiệp diễn với một số vai diễn có sức nặng.

Một nguồn tin khác lại tố Lưu Hạo Tồn chối bỏ quê hương. Cô khai mình sinh ra ở thành phố Trường Xuân, Cát Lâm, nhưng thực tế nơi cô sinh ra là Thông Hóa - một vùng nghèo, hẻo lánh ở Cát Lâm. Việc cô chối bỏ quê nghèo gây ra sự phản cảm. Khán giả hỏi thẳng cô: "tuổi giả, quê giả, vậy thứ gì thật?".

Trước đó, hôm 11/2, đơn vị quản lý của Lưu Hạo Tồn cũng lên tiếng về những tin đồn liên quan đến nữ diễn viên trẻ. Hãng giải trí cho rằng những tin đồn như cô phẫu thuật thẩm mỹ, mới vào nghề đã tỏ thái độ ngôi sao, hay cô có đại gia đỡ lưng, coi thường nghệ sĩ khác... là hoàn toàn sai sự thật và ảnh hưởng đến danh tiếng của nghệ sĩ họ Lưu. Hãng giải trí cũng yêu cầu người đăng tải nội dung sai sự thật phải xóa ngay bài viết, nếu không sẽ thông qua công ty luật xử lý những trường hợp vi phạm này.

Vẻ đẹp của Lưu Hạo Tồn được đánh giá thuần khiết, mong manh.

Vẻ đẹp của Lưu Hạo Tồn được đánh giá thuần khiết, mong manh.

Theo Baidu, Lưu Hạo Tồn sinh ngày 20/5/2000 tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc Đại lục. Theo thông tin công khai với báo chí, cô tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh. Năm 2018, cô đóng vai chính trong bộ phim đầu tay One Second. Năm 2019, cô tiếp tục đóng vai chính trong bộ phim chiến tranh gián điệp Impasse. Năm 2020, bộ phim điện ảnh One Second do cô thủ vai chính được phát hành, giúp cô được chính thức ra mắt giới giải trí. Ngày 31/12 năm vừa rồi, bộ phim A Little Red Flower cô đóng vai chính được công chiếu.

Ý kiến bạn đọc