Mỹ nhân 'Fast & Furious' tập đủ bộ môn để giữ dáng

Làm đẹp Chủ nhật, 04/04/2021 21:28:25 PM Theo Ngôi sao, Elle

Eiza González duy trì vận động hàng ngày để cân bằng sức khỏe tinh thần lẫn thể chất, kết hợp chế độ ăn uống cân bằng, không kiêng khem quá hà khắc.

Eiza González sinh năm 1990 ở Mexico, có mẹ là người mẫu nên hoạt động showbiz tại quê nhà từ năm 16 tuổi với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Năm 2013, Eiza bắt đầu gia nhập Hollywood, góp mặt trong nhiều bom tấn như Fast & Furious: Hobbs & Shaw, Baby Driver, Alita: Battle Angel. Gần đây, cô tạo ấn tượng trong I care a lot.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ từ gương mặt đến vóc dáng của Eiza chính là một trong những lợi thế giúp cô đào tạo ấn tượng trong mọi bộ phim cô tham gia, ngay cả khi chỉ xuất hiện chớp nhoáng (trong Fast & Furious: Hobbs & Shaw).

Eiza González hiện là gương mặt đại diện dòng nước hoa mới của Louis Vuitton. Trong hình, cô được vẽ body painting mô phỏng các gam màu của hoàng hôn. Tác phẩm mất 9 giờ thực hiện và khoảng 4 tiếng đồng hồ để tẩy trang sạch sẽ.

Eiza González hiện là gương mặt đại diện dòng nước hoa mới của Louis Vuitton. Trong hình, cô được vẽ body painting mô phỏng các gam màu của hoàng hôn. Tác phẩm mất 9 giờ thực hiện và khoảng 4 tiếng đồng hồ để tẩy trang sạch sẽ.

Để giữ gìn sắc vóc, Eiza thú nhận cô tập luyện hàng ngày, linh động giữa các bộ môn như pilates, yoga, tạ, boxing. Mỹ nhân Mexico cũng dành thời gian cho bộ môn lướt sóng và hiking khi rảnh rỗi. "Tôi thích vận động hàng ngày, không nhất thiết là phải tập luyện gì đó, miễn là để cơ thể được vận động. Điều đó giúp cơ thể bớt ì ạch và máu được lưu thông, bớt cảm giác trì trệ".

Tính chất công việc cũng khiến Eiza thừa nhận việc thiết lập kỷ luật cho bản thân không hề dễ. "Cần rất nhiều động lực để thức dậy vào mỗi sáng sớm hơn giờ làm việc khoảng 2 tiếng. Mọi người nghĩ nó giống như một siêu sức mạnh nhưng thực không khó đến vậy, tất nhiên cũng không phải quá dễ dàng. Nhưng phần thưởng thì không thể tin nổi vì bạn sẽ trở thành siêu anh hùng của chính mình. Bạn sẽ thấy được bản thân có thể đi xa được đến đâu", Eiza chia sẻ quan điểm về việc luyện tập giữ gìn sức khỏe, vóc dáng. Cô đào 9X cũng khẳng định đây là cách hữu ích để cô cân bằng sức khỏe tinh thần, giảm stress.

Mỹ nhân Fast & Furious - 2

Eiza duy trì việc vận động hàng ngày với bất cứ hoạt động thể chất nào nhằm bớt cảm giác trì trệ, ì ạch.

Về chế độ ăn, Eiza không ăn chay nhưng theo đuổi thực đơn plant based với tỷ lệ thực phẩm thực vật cao hơn so với thịt cá. Eiza khẳng định cô không muốn áp dụng bất cứ thứ gì quá hà khắc cho bản thân mà thiên về cân bằng tất cả nhu cầu của cơ thể: "Tôi đang chuyển sang ăn plant based vì muốn thay đổi một chút và thấy điều đó rất tuyệt. Tôi cũng cố gắng không ăn quá nhiều đồ ngọt. Có thể nói tôi giống như quái vật diệt chocolate vậy nên đây là việc rất khó với tôi, nhưng tôi tự cho phép bản thân có một ngày trong tuần được ăn những món mình thèm. Tôi cũng đang cố gắng có trách nhiệm hơn về những gì mình ăn và theo đuổi phong cách sống organic nhất có thể. Tôi cũng đang cố uống ít cà phê lại".

Nữ diễn viên duy trì thói quen uống nhiều nước trong ngày, đặc biệt là khi đi du lịch hay phải di chuyển bằng máy bay, thay đổi nơi làm việc. "Gần đây tôi bắt đầu tập uống nước ấm hoặc nước ở nhiệt độ phòng vì nó có lợi cho tuyến thượng thận và hệ bạch huyết. Nó giúp tôi thấy tốt hơn và giảm bớt mệt mỏi". Thú nhận thích đồ uống có cồn nhưng Eiza cũng tiết chế, không uống quá bừa bãi và nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trên da khi không uống rượu. Cô cũng nói không với thuốc lá nhằm bảo vệ sức khỏe và làn da.

Cô đào 9X thú nhận bản thân rất hảo ngọt nên cố gắng tiết chế nhằm giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.

Cô đào 9X thú nhận bản thân rất hảo ngọt nên cố gắng tiết chế nhằm giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.

Ý kiến bạn đọc